Trao hỗ trợ 100 triệu đồng cho trẻ em bị ảnh hưởng thiên tai huyện Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/10/2024 | 4:59:29 PM

YênBái - Thừa ủy quyền của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, sáng nay - 4/10, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Yên Bái đã tới thăm hỏi, động viên các em nhỏ tại xã Nậm Mười và Nậm Búng, huyện Văn Chấn bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Đại diện các nhà tài trợ trao hỗ trợ cho trẻ em xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn.
Đại diện các nhà tài trợ trao hỗ trợ cho trẻ em xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn.

Tại đây, đại diện nhà tài trợ Quỹ Viên Mãn đã trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho trẻ em xã Nậm Mười; Trung tâm Lao động ngoài nước hỗ trợ 50 triệu đồng cho trẻ em xã Nậm Búng. 

Đây là những món quà có ý nghĩa nhằm động viên với những em nhỏ vùng đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ. Qua đó khích lệ các em cố gắng, nỗ lực học tập tốt, trở thành người có ích cho xã hội. 

Thu Trang

Tags hỗ trợ trẻ em thiên tai Văn Chấn Bảo trợ Trẻ em

Các tin khác
Lãnh đạo xã Đông Cuông kiểm tra tiến độ làm nhà ở cho hộ nghèo tại thôn Bến Đền.

Trên cơ sở các phong trào, các chủ trương của huyện Văn Yên, xã Đông Cuông đã khích lệ sự sáng tạo của người đứng đầu, khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau của người dân thông qua phong trào thi đua “Dòng họ, thôn không còn hộ nghèo” tới 100% thôn, bản trên địa bàn với mục tiêu hướng đến “Vì một Văn Yên không còn hộ nghèo”.

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh hướng dẫn người lao động thực hành sử dụng bình chữa cháy và cách dập tắt đám cháy.

Ngày 4/10/1961, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh ban hành “Pháp lệnh quy định việc quản lý Nhà nước đối với công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC)”. Đây được coi là mốc son quan trọng đánh dấu sự ra đời của lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH).

Công an huyện Lục Yên hướng dẫn các tiểu thương trên địa bàn thị trấn Yên Thế sử dụng bình cứu hỏa.

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và sự gia tăng các rủi ro liên quan đến cháy nổ, công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) trên địa bàn huyện Lục Yên được xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm.

Công an phường Trung Tâm tập huấn công tác PCCC cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn.

Phường Trung Tâm là địa bàn trung tâm phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội của thị xã Nghĩa Lộ. Đây là nơi tập trung nhiều cơ sở kinh doanh, sản xuất cùng các sản phẩm có nguy cơ cháy nổ cao như: chợ Mường Lò, các cơ sở bán khí đốt hóa lỏng, xăng, dầu… Với tình hình này, công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại phường luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục