Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái giúp xây dựng nhà mới cho hộ nghèo bị thiên tai xã Tuy Lộc

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/10/2024 | 10:19:40 AM

YênBái - Ban Chấp hành Công đoàn trụ sở chính và tập thể người lao động công đoàn bộ phận Trung tâm Chăm sóc khách hàng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Bắc Yên Bái đã quyên góp và trích quỹ công đoàn số tiền 100 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh Lê Văn Tạo, thôn Bái Dương, xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái xây dựng nhà ở.

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái và Trung tâm Chăm sóc khách hàng trao số tiền 100 triệu đồng cho gia đình anh Lê Văn Tạo.
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái và Trung tâm Chăm sóc khách hàng trao số tiền 100 triệu đồng cho gia đình anh Lê Văn Tạo.

Ngày 6/10/2024, lãnh đạo Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái và đại điện Trung tâm Chăm sóc khách hàng Agribank đã đến thôn Bái Dương, xã Tuy Lộc trao tận tay số tiền trên cho gia đình anh Lê Văn Tạo để làm lại ngôi nhà mới. 

Gia đình anh Tạo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Do bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, ngập lụt đã làm hỏng toàn bộ tài sản của gia đình; ngôi nhà gỗ đã mục nát, không thể ở. Trong khi đó, vợ anh Tạo bị bệnh phải điều trị suốt đời. 

Nhân dịp này, Trung tâm Chăm sóc khách hàng và Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái đã trao tặng cho học sinh Trường TH và THCS Tuy Lộc 200 suất quà gồm: vở, bút và đồ dùng học tập. Được biết, Agribank và các đơn vị trực thuộc sẽ tiếp tục giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái trong thời gian tới.

Lê Phiên

Tags Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái Yên Bái Tuy Lộc nhà mới

Các tin khác
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Bích Nhiệm trao quà cho con đỡ đầu Nguyễn Hồng Nhung.

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái vừa nhận đỡ đầu cháu Nguyễn Hồng Nhung ở tổ 5, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, là con gái của anh Nguyễn Văn Thi - công dân tình nguyện cứu trợ bà con vùng lũ do ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi), không may lật thuyền và tử vong.

Các đại biểu cùng các tấm gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu toàn quốc.

Đây là những gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu giàu nghị lực, vươn lên từ nghịch cảnh, vượt qua khó khăn, tích cực đóng góp cho cộng đồng.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà hỗ trợ cho gia đình bị sập nhà hoàn toàn tại huyện Trấn Yên.

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, thời gian qua, các cấp Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã kêu gọi sự chung tay, góp sức của các tổ chức, nhà hảo tâm và cộng đồng tham gia trợ giúp nhân đạo cho hàng nghìn lượt người yếu thế, gia đình chính sách, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng thiên tai, rủi ro…, đặc biệt là đợt bão lũ vừa qua ổn định cuộc sống.

Ngay trong ngày 5/10, qua kiểm tra lực lượng chức năng huyện Trấn Yên đã tiến hành thu gom và lập biên bản tiêu hủy tại chỗ 5 tay lưới bẫy chim di cư và thả 30 cá thể chim còn khỏe mạnh về môi trường.

Để bảo vệ những đàn chim hoang dã, di cư vào địa bàn, huyện Trấn Yên đã triển khai hàng loạt giải pháp bảo tồn các loài chim hoang dã; trong đó chú trọng công tác tuyên truyền nâng cao ý thức cho người dân, thu gom, tiêu hủy dụng cụ bẫy chim trên các cánh đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục