Thi tốt nghiệp THPT 2010: Giảm số lượng thanh tra ủy quyền

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/4/2010 | 8:15:38 AM

Theo Bộ GD-ĐT, tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, lực lượng thanh tra ủy quyền của Bộ đến từ các trường ĐH, CĐ cả nước sẽ giảm từ 9.000 người (năm 2009) xuống chỉ còn khoảng 600 người.

Lực lượng thanh tra ủy quyền sẽ không đóng thường trực tại các hội đồng thi, thay vào đó Bộ sẽ thành lập đoàn thanh tra lưu động ở các tỉnh, thành phố để kiểm tra đột xuất hội đồng coi thi. Mỗi đoàn có từ 5 đến 10 thành viên. Bộ chỉ điều động cán bộ, giảng viên các ĐH quốc gia, học viện, trường ĐH, CĐ tham gia thanh tra, giám sát công tác in sao đề thi, coi thi.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Hôm nay (20/4), hai cầu thủ bóng đá của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam là Văn Thị Thanh và Phạm Thành Lương sẽ tham gia cùng học sinh trong trận đấu bóng đá giao hữu tại Trường Thực nghiệm Liễu Giai, Hà Nội.

Trạm khuyến nông Trạm Tấu tập huấn thu hoạch đậu tương cho nhân dân Hát Lừu.

YBĐT - Ban nữ công Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trung tâm Giống cây trồng thuộc Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Yên Bái, với nhiệm vụ nghiên cứu, khảo nghiệm, sản xuất và cung ứng giống cây trồng nông lâm nghiệp phục vụ nhu cầu sản xuất của nông dân trong tỉnh.

Giải toán trên mạng.

YBĐT - Nhận thấy thi giải Toán qua mạng Internet là một sân chơi bổ ích giúp các em học sinh nâng cao kiến thức toán học, bổ trợ cho môn toán học tại trường, đồng thời thay thế cho trò chơi game tác động xấu đến hành vi của trẻ, Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Nghĩa Lộ đã sớm quan tâm đến hình thức học này.

"Nếu sau khi được cấp CMND mới mà vẫn cố tình sử dụng CMND cũ trong các giao dịch dân sự, kinh tế… là vi phạm pháp luật. Số tiền phạt từ 200.000 đến 500.000 đồng", luật sư Vũ Tiến Vinh tư vấn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục