Thời tiết thuận lợi trong kỳ nghỉ 30/4 và 1/5

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/4/2010 | 7:50:10 AM

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Trung ương cho biết, những ngày tới, đặc biệt là trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, thời tiết rất thuận lợi cho các cuộc vui chơi, giải trí, dã ngoại.

Những ngày sắp tới, do hội tụ gió trên cao vẫn tiếp tục duy trì trên khu vực phía Tây Bắc bộ nên thời tiết tại khu vực này đêm và sáng tiếp tục có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Phía Đông Bắc bộ, trong đó có Thủ đô Hà Nội có mưa vài nơi, nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C, nhiệt độ cao nhất ban ngày 28 - 31 độ C. Sau đó, các tỉnh miền Bắc sẽ chịu ảnh hưởng của rìa đông nam áp thấp nóng phía Tây, phát triển và mở rộng sang phía Đông Nam.

Từ ngày 28/4 đến ngày 7/5, các tỉnh miền Bắc có mưa vài nơi, nhiệt độ có xu hướng tăng dần, nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C, nhiệt độ cao nhất ban ngày 31 - 34 độ C, riêng phía Tây bắc bộ 34 - 36 độ C.

Đặc biệt, thời tiết các tỉnh khu vực phía Nam trong hai ngày lễ 30/4 và 1/5, thời tiết thuận lợi cho các cuộc vui chơi, giải trí, dã ngoại, có mưa vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ cao nhất 33 - 36 độ C, riêng miền Đông Nam bộ nắng nóng. Sau đó, ngày 3 và ngày 4/4, thời tiết Nam bộ, Tây Nguyên chiều tối có khả năng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Công chức làm việc yếu kém sẽ bị cho thôi việc, đây là quy định góp phần nâng cao chất lượng công chức.

Thực thi Luật Cán bộ, công chức đã có hiệu lực từ ngày 1/1/2010, Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định về thôi việc và thủ tục nghỉ hưu đối với công chức. Đây cũng là Nghị định thứ 4 của Chính phủ kể từ đầu năm đến nay quy định những vấn đề liên quan đến công chức.

YBĐT - Với hai huyện nghèo Trạm Tấu và Mù Cang Chải, Yên Bái là một trong ba tỉnh của cả nước thực hiện thí điểm Đề án hỗ trợ các huyện nghèo đẩy mạnh xuất khẩu lao động giai đoạn 2009 - 2020 theo Quyết định 71/2009/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Nhà văn hóa thôn, bản, khu phố là nơi hội họp, sinh hoạt, giao lưu cộng đồng và góp phần nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân.

YBĐT - Thôn Khe Mon, xã Vân Hội (Trấn Yên) đăng ký ra mắt làng văn hóa từ năm 2004 với các tiêu chí đạt được như: trên 80% số hộ đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”, nhiều năm liền không có trường hợp sinh con thứ 3, an ninh trật tự tương đối ổn định, có khoảng 60% số hộ khá, giàu...

Mũi tàu Biển Đông nhô trên mặt biển.

Sáng 27/4, tàu Biển Đông 50 chở dầu đã bất ngờ bị chìm tại vùng biển Vũng Tàu. Toàn bộ thủy thủ đoàn đã kịp nhảy xuống biển thoát chết, nhưng dầu trong tàu đã chảy loang rộng ra mặt biển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục