Trộm ôtô 49 chỗ ngồi trong khu công nghiệp đem bán

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/3/2023 | 3:23:27 PM

Nguyễn Văn Cường (SN 1974, ngụ tỉnh Tiền Giang) đã vào bãi đỗ xe trong Khu công nghiệp Long Giang, trộm ôtô khách 49 chỗ ngồi để bán.

Đối tượng Cường tại cơ quan Công an.
Đối tượng Cường tại cơ quan Công an.

Ngày 9/3, Công an huyện Tân Phước đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Cường (SN 1974, ngụ phường 5, TP Mỹ Tho) điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra, sáng 6/3, Cường rảo quanh các tuyến đường tìm tài sản để trộm cắp. Đến trưa cùng ngày, Cường từ cổng sau đi vào bên trong Khu công nghiệp Long Giang ở huyện Tân Phước và phát hiện bãi dừng đỗ ôtô khách chở công nhân không có người trông coi.

Cường mở cửa ôtô khách 49 chỗ ngồi và phát hiện trên xe có ghim sẵn chìa khóa. Cường lái ôtô đến Khu công nghiệp Mỹ Tho tại xã Trung An (TP Mỹ Tho) dừng đỗ.

Công an huyện Tân Phước tiến hành điều tra, đến chiều cùng ngày đã làm rõ và bắt giữ thủ phạm. Cường khai nhận do túng tiền nên đã trộm ôtô với mục đích bán lấy tiền tiêu xài. Qua mở rộng điều tra, trước đó, Cường cũng lấy trộm ôtô tải tại trạm kinh doanh xăng dầu trên Quốc lộ 60 (TP Mỹ Tho).  

Cường vào Trạm kinh doanh xăng dầu để đi vệ sinh và phát hiện ôtô tải đang dừng đỗ và có ghim sẵn chìa khóa nên lấy trộm, điều khiển đến bãi tập lái ở xã Đạo Thạnh và liên hệ với một người mua bán ôtô cũ, bán chiếc xe nói trên với giá 17 triệu đồng.

(Theo CAND)

Các tin khác
Bị can Võ Duy Đệ.

Ông Võ Duy Đệ đã có hành vi tự lập dự án để phân lô, ký hợp đồng bán đất cho 2 cá nhân để chiếm đoạt 1,2 tỉ đồng.

Chiếc xe bị đập phá trong vụ ẩu đả.

Công an huyện Văn Chấn (Yên Bái) vừa khởi tố hai đối tượng liên quan đến hành vi “cố ý làm hư hỏng tài sản” trong vụ va chạm giữa hai xe khách khiến ba người bị thương.

Đối tượng Dơi cùng tang vật tại cơ quan công an.

Ngày 7/3, tại khu vực bản Văn Minh, xã Mường Bú, huyện Mường La, tỉnh Sơn La, Công an huyện Mường La đã bắt quả tang 1 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Cơ quan công an đọc lệnh khám xét Trung đăng kiểm 2927D. Ảnh công an cung cấp.

Biết nhiều trạm đăng kiểm bị bắt giữ, các đăng kiểm viên Trung tâm 2927D đã xóa các dữ liệu, không thừa nhận hành vi nhận tiền của khách hàng nhằm đối phó với cơ quan điều tra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục