Bắt khẩn cấp kẻ hiếp dâm con riêng của vợ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 12/3/2023 | 8:41:59 AM

Nghi phạm Phạm Văn Tuyến đang ở nhà xem phim "nhạy cảm" thì thấy cháu X. (con riêng của vợ Tuyến, sinh năm 2006, trú tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) đi học về. Nghi phạm dụ dỗ cho cháu 1 triệu đồng để gạ quan hệ tình dục.

Nghi phạm Tuyến bị bắt giữ khẩn cấp sau khi hiếp dâm con riêng của vợ. (Ảnh do VKS cung cấp)
Nghi phạm Tuyến bị bắt giữ khẩn cấp sau khi hiếp dâm con riêng của vợ. (Ảnh do VKS cung cấp)

Sáng 12/3, thông tin từ VKSND huyện Krông Ana (Đắk Lắk), cho biết. cơ quan này vừa phê chuẩn lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp  đối với nghi phạm Phạm Văn Tuyến (SN 1987, trú tại xã Ea Na, huyện Krông Ana) để điều tra về tội "hiếp dâm”.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy,  khoảng 15h30 ngày 9/3, nghi phạm Tuyến đang ở nhà xem phim "nhạy cảm" thì thấy cháu X. (con riêng của vợ Tuyến, sinh năm 2006, trú tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) đi học về.

Nghi phạm dụ dỗ cháu X. quan hệ tình dục. Nghi phạm Tuyến hứa sẽ cho cháu X. một triệu đồng nhưng bị cháu X. từ chối.

Sau đó, nghi phạm Tuyến đẩy cháu vào phòng ngủ của 2 vợ chồng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Cháu X. sau đó đã đến Công an xã Ea Na tố cáo hành vi của nghi phạm. 

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác

Ngày 10/3, Công an thành phố Hà Nội cho biết, phương thức lừa đảo bằng thủ đoạn giả danh nhân viên của các nhà mạng, gọi điện thoại tới khách hàng thông báo nợ cước nhằm chiếm đoạt tài sản không còn mới. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều người đã sập bẫy của các đối tượng. Đa phần thường là những người ít cập nhật thông tin xã hội, báo chí.

Thông báo chuyển khoản không thành công mà đối tượng sử dụng để lừa gạt khách hàng.

Với những thủ đoạn vô cùng tinh vi, các đối tượng lừa đảo đã lợi dụng nhu cầu vay tiền của nhiều khách hàng, đồng thời mạo danh công ty tài chính uy tín để lừa lấy lòng tin và chiếm đoạt tài sản thông qua hình thức vay tiền online.

Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận thực hiện lệnh khám xét nơi làm việc của 2 bị can.

Liên quan đến việc mua sắm vật tư y tế do Công ty CP Công nghệ Việt Á (Công ty Việt Á) sản xuất, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với 2 cán bộ của Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Ninh Thuận.

2 đối tượng Phong, Đức.

Các đối tượng chiếm quyền sử dụng tài khoản Facebook, Zalo của hàng trăm người, sau đó lừa bị hại chuyển tiền qua tài khoản để chiếm đoạt gần 2 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục