Bắt đăng kiểm viên bậc cao của Trung tâm Đăng kiểm 23-01S tỉnh Hà Giang

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/3/2023 | 2:09:24 PM

Công an tỉnh Hà Giang vừa khởi tố, bắt tạm giam một đăng kiểm viên bậc cao của Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 23-01S với cáo buộc đã nhận tiền của nhiều chủ phương tiện để đăng kiểm trái quy định.

PC03 Công an tỉnh Hà Giang tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Vũ Đức Thắng
PC03 Công an tỉnh Hà Giang tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Vũ Đức Thắng

Trưa nay - 13.3, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) Công an tỉnh Hà Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Vũ Đức Thắng (37 tuổi), cán bộ Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 23-01S (còn gọi là Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới tỉnh Hà Giang), để điều tra về tội nhận hối lộ, quy định tại điều 354 bộ luật Hình sự.

Đồng thời, PC03 Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức khám xét nơi ở, nơi làm việc của ông Thắng và thu giữ nhiều tài liệu phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, PC03 Công an tỉnh Hà Giang xác định, bị can Thắng là đăng kiểm viên bậc cao và là trưởng dây chuyền kiểm định của Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 23-01S.

Từ năm 2020 đến nay, bị can Thắng đã thông đồng với các nhân viên tại trung tâm nhận tiền của nhiều chủ phương tiện để hoàn thiện hồ sơ, cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật cho xe cải tạo trái quy định.

PC03 Công an tỉnh Hà Giang đang mở rộng điều tra vụ án để xử lý theo quy định.
(Theo TNO)

Các tin khác
Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Mai Văn Quân.

Ông Mai Văn Quân, Phó Tổng giám đốc Công ty CP dịch vụ và kỹ thuật ô tô Tiên Phong bị khởi tố, bắt tạm giam về tội đưa hối lộ cho đăng kiểm viên của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Sản phẩm nhái các thương hiệu nổi tiếng. Nguồn: TIENPHONG

Lực lượng QLTT phát hiện, tạm giữ hàng ngàn mặt hàng có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Dior, Chanel, Louis Vuitton, Rolex…

Nghi phạm Tuyến bị bắt giữ khẩn cấp sau khi hiếp dâm con riêng của vợ. (Ảnh do VKS cung cấp)

Nghi phạm Phạm Văn Tuyến đang ở nhà xem phim "nhạy cảm" thì thấy cháu X. (con riêng của vợ Tuyến, sinh năm 2006, trú tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) đi học về. Nghi phạm dụ dỗ cho cháu 1 triệu đồng để gạ quan hệ tình dục.

Ngày 10/3, Công an thành phố Hà Nội cho biết, phương thức lừa đảo bằng thủ đoạn giả danh nhân viên của các nhà mạng, gọi điện thoại tới khách hàng thông báo nợ cước nhằm chiếm đoạt tài sản không còn mới. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhiều người đã sập bẫy của các đối tượng. Đa phần thường là những người ít cập nhật thông tin xã hội, báo chí.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục