Ca sĩ Chu Bin bị tạm giữ vì liên quan ma túy

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/6/2024 | 6:15:23 PM

Chu Đăng Thanh, 39 tuổi, tức ca sĩ Chu Bin, cùng nhiều người bị Công an quận 10 tạm giữ vì liên quan tổ chức, hoặc sử dụng ma túy.

Ca sĩ Chu Bin. Ảnh: Facebook nhân vật
Ca sĩ Chu Bin. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngày 6/6, nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, trước đó nhóm của Chu Bin bị cảnh sát phát hiện có dấu hiệu sử dụng ma túy tại căn hộ chung cư ở quận 10. Tất cả sau đó bị tạm giữ.

Đến tối nay, Chu Bin được thả sau khi bị xử phạt hành chính, 4 người khác vẫn bị tạm giữ.

Chu Bin trước khi trở thành ca sĩ từng là vận động viên đoạt huy chương bạc giải Taekwondo toàn quốc và là huấn luyện viên võ thuật. Nam ca sĩ cho biết từng trải qua thời gian khó khăn khi cát-xê chỉ 20.000 đồng một đêm diễn tại các hội chợ ở miền Bắc. Năm 2005, Chu Bin bắt đầu Nam tiến.

Năm 2007, anh thi Vietnam Idol và lọt vào top 30. Năm 2008, Chu Bin đoạt giải Album Vàng. Từ đây nam ca sĩ được nhiều người biết đến và đắt show hơn.

Chu Bin đã phát hành nhiều album như: Xuân lộc vàng, Hãy tin anh lần nữa, Em của ngày hôm nay, Anh đã sai, Người dưng, Anh chỉ cần bên em, Hãy xem là giấc mơ...

(Theo Vnexpress)

Các tin khác
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đọc lệnh bắt tạm giam 6 bị can.

Điều tra mở rộng vụ án, công an xác định ngoài trận đấu với CLB SHB Đà Nẵng, cách đó 1 tháng, các cầu thủ Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu cũng "bán độ" ở trận đấu với CLB Đồng Nai.

Cơ quan Công an điều tra tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Công an nhận định nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn gia đình. Người con gái đã sát hại cha rồi ôm con nhỏ tự tử.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Ông X. tử vong trong phòng ngủ, trên người có nhiều vết thương. Thi thể con gái và cháu ngoại của ông cũng được phát hiện sau đó, ở dưới mương nước.

Bị can Nguyễn Văn Nhưỡng, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Bãi Thơm.

Cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang đã khởi tố, bắt tạm giam một công chức địa chính và nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Bãi Thơm, thành phố Phú Quốc vì “hô biến” đất chưa sử dụng do Nhà nước quản lý, đất có nguồn gốc của người khác thành đất do người thân khai khẩn, sử dụng, lập hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau đó chuyển nhượng thu lợi bất chính hàng tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục