Đồng Nai: Chị của “bảo mẫu” Quảng Thị Kim Hoa hành hạ 2 con ruột

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/2/2008 | 12:00:00 AM

Xích hai con ruột vào cột điện, bà Quảng Thị Kim Liễu giải thích: “Không được học sinh giỏi, phải xích lại cho chúng nó sợ” (?!)

Hai anh em sinh đôi Anh Tuấn và Tuấn Anh bị mẹ ruột xích vào cột.
Hai anh em sinh đôi Anh Tuấn và Tuấn Anh bị mẹ ruột xích vào cột.

Sáng 14/2, nhiều người đi trên đường Võ Thị Sáu (thuộc KP3, phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã rất phẫn nộ khi chứng kiến cảnh hai em nhỏ bị lột trần, xích cổ chân vào cột điện. Hai đứa bé đáng thương là anh em sinh đôi gồm Lê Anh Tuấn và Lê Tuấn Anh, học sinh lớp 8 Trường THCS Bán công Quyết Thắng (Biên Hòa). Sau khi chứng kiến sự việc trên, một số người dân đã đến bắt chuyện với hai em nhưng cả hai im lặng, tỏ vẻ lo sợ, không trả lời bất cứ câu hỏi nào. Sự việc đã được người dân trình báo với cơ quan chức năng ngay sau đó.

Sau khi một số cán bộ của phường tới can thiệp, mẹ ruột của hai em mới xuất hiện và giải thích: “Do hai đứa chỉ lo chơi game nên không được học sinh giỏi, phải xích lại cho chúng nó sợ”. Vụ việc xảy ra ngay đầu con hẻm nơi tọa lạc “nhà trẻ” hành hạ trẻ em khét tiếng của “bảo mẫu” Quảng Thị Kim Hoa (đã bị bắt giam tháng trước). Tuy nhiên, khi được hỏi có quan hệ gì với bà Hoa không, thì người phụ nữ hành hạ hai con ruột của mình liền phủ nhận. Song, theo điều tra của chúng tôi, người phụ nữ này tên là Quảng Thị Kim Liễu, là chị ruột của Quảng Thị Kim Hoa.

Mặc dù thấy con gái hành hạ cháu ruột mình, nhưng bà Lê Thị Bê, 82 tuổi, mẹ ruột bà Liễu, vẫn thản nhiên cho biết: “Hai thằng nhỏ hư lắm. Đưa tiền đóng học thêm, tụi nó cũng lấy đi chơi game, đến nỗi bị thầy giáo đuổi học”. Bà Bê còn khẳng định hình phạt lột trần, xích chân hai em chỉ là một hình thức dạy con, không có gì là nghiêm trọng. Hai đứa nhỏ được xích ngay gần chỗ buôn bán của bà để dễ... trông coi.

Được biết, bà Bê hiện đang sống cùng khu nhà với hai con gái Quảng Thị Kim Hoa và Quảng Thị Kim Liễu ở hẻm số 1, đường Võ Thị Sáu.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

3 cựu SV là Vũ Hoàng Quýnh, Đặng Minh Hồng (SN 1982, quê Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) và Vũ Ngọc Chiều (SN 1980, trú tại phường Văn Mỗ, thành phố Hà Đông, tỉnh Hà Tây) bị đề nghị truy tố về hai tội danh “sửa chữa, sử dụng giấy chứng nhận và tài liệu của cơ quan tổ chức”, và “mua bán con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức”.

Hải quan Nội Bài vừa phát hiện vụ tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng trên chuyến bay của Hãng hàng không Pháp từ Cộng hòa Séc về sân bay quốc tế Nội Bài.

Ngày 12-2, Cơ quan An ninh điều tra - Công an Hà Nội cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ đề nghị Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố truy tố 3 đối tượng trong đường dây chuyên tổ chức thi thuê, thi kèm vào hệ tại chức của các trường đại học, cao đẳng vừa được phát hiện trong mùa tuyển sinh năm 2007.

Pháo mìn Trung Quốc bị Công an Thanh Hóa thu giữ.

Các cơ quan chức năng nói rằng đã quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống đốt pháo, nhưng pháo vẫn nổ ở nhiều nơi...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục