Tổ chức sòng bạc dưới tầng hầm biệt thự

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/6/2009 | 12:00:00 AM

Đêm 20/6, cảnh sát bất ngờ ập vào tầng hầm một biệt thự trên đường 31, khu phố 5, phường An Phú, quận 2, TP HCM, và bắt giữ 26 người đang tham gia đánh bạc dưới hình thức bài cào.

Tại hiện trường, công an thu giữ 223 triệu đồng, 1.000 USD cùng 27 bộ bài và một số tang vật khác phục vụ cho chiếu bạc.

Tại cơ quan công an, Huỳnh Tấn Lộc tự “Lùn” (ngụ tại quận 2) khai nhận tổ chức sòng bạc từ tháng 5 cho các con bạc sát phạt dưới hình thức bài cào. Lộc quy định mỗi “tụ” (cửa) đặt tiền từ 1 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, Lộc thuê Mai Văn Thanh, Minh, và Nhân là nhân viên phục vụ tại chiếu bạc, thu tiền… Minh và Nhân còn làm nhiệm vụ cảnh giới, đưa đón các con bạc tới sòng bài.

Để qua mắt lực lượng công an, Lộc thường không bao giờ tổ chức đánh bạc lần thứ hai tại cùng một địa điểm mà thường xuyên thay đổi. Những căn biệt thự mới xây tại khu vực quận 2 là đích nhắm của Lộc. Trung bình, Lộc thuê mỗi căn biệt thự từ 3 đến 4 triệu đồng. Thời gian tổ chức cho các con bạc sát phạt từ 14h chiều hôm trước đến 6h sáng hôm sau.

Theo cơ quan công an, các con bạc của sòng bài này chủ yếu là người dân sống trong khu vực giải tỏa của khu đô thị mới Thủ Thiêm, những người vừa được nhận bổ sung hàng trăm triệu đồng từ tiền hỗ trợ đền bù giải tỏa của Nhà nước.

Vụ việc do công an quận 2 phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương khám phá.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Công an TP Việt Trì, Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long (hàng sau) và bị cáo Phạm Duy Tuyến (áo dài tay hàng trước) tại phiên tòa phúc thẩm

Tại phiên toà, cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thừa nhận hành vi nhận hối lộ 2,25 triệu USD như bản án sơ thẩm cáo buộc, không bào chữa thêm.

Người dân cần liên hệ các kênh thông tin chính thống của BHXH Việt Nam để phòng tránh lừa đảo.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cảnh báo người dân về tình trạng có một số đối tượng giả danh người của đơn vị này yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân.

Các bị cáo tại toà phúc thẩm.

Tại phiên toà phúc thẩm, Phan Quốc Việt xin giảm nhẹ hình phạt và cho rằng tổng số tiền gây thiệt hại hơn 1.235 tỷ đồng trong vụ án Việt Á là chưa đúng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục