Phan Thị Hà Thanh giành Huy chương bạc thứ hai ở Cúp thế giới

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/5/2016 | 7:51:41 AM

Trong ngày thi cuối của Cúp thể dục dụng cụ (TDDC) thế giới ở Bulgaria, vận động viên (VĐV) Phan Thị Hà Thanh đã giành Huy chương bạc (HCB) nội dung cầu thăng bằng.

Phan Thị Hà Thanh (phải) và huấn luyện viên Nguyễn Thị Thanh Thúy sau khi giành Huy chương cầu thăng bằng.
Phan Thị Hà Thanh (phải) và huấn luyện viên Nguyễn Thị Thanh Thúy sau khi giành Huy chương cầu thăng bằng.

Ở nội dung này, có 19 VĐV tham dự, Phan Thị Hà Thanh chỉ xếp hạng 5 ở vòng loại với 13.350 trong khi người đứng đầu là M.Brevet (Pháp) được 14.200 điểm. Vào bài thi chung kết, Phan Thị Hà Thanh đã thi đấu tốt hơn hẳn. Cô giành 14.367 điểm để giành HCB đầy ngoạn mục.

Trong khi đó, người xếp đầu vòng loại là M.Brevet lại không trong nhóm giành huy chương, xếp thứ 8 ở vòng loại. Còn giành HCV nội dung này là VĐV người Pháp khác M.Boyer với 14.500 điểm.

Như vậy, tại Cúp thế giới năm nay, Phan Thị Hà Thanh đã giành cả 2 HCB ở nội dung nhảy chống và cầu thăng bằng. Cô cũng là VĐV Việt Nam giàu thành tích nhất tại giải.

VĐV nam Việt Nam đạt thành tích tốt nhất ở Cúp thế giới lần này là Phạm Phước Hưng và Lê Thanh Tùng. Ở bài thi chung kết Xà kép nam, dù đã đạt 15. 233 điểm song Phạm Phước Hưng cũng chỉ xếp thứ tư. Một VĐV Việt Nam khác là Đinh Phương Thành xếp hạng 8 ở nội dung này.

Còn ở bài thi chung kết nhảy chống nam, Lê Thanh Tùng xếp hạng tư với 14.717 điểm.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Poster ca khúc chính thức của EURO 2016.

This one’s for you, tạm dịch là Ca khúc này dành cho bạn, do nhạc sĩ người Pháp 49 tuổi, David Guetta sáng tác đã trở thành ca khúc chính thức của EURO 2016.

Niềm vui của Luis Suarez (trái) và Neymar sau khi ghi bàn cho Barcelona.

Đêm 14-5, ở vòng đấu cuối Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), tiền đạo Luis Suarez tỏa sáng với một hat-trick, góp công giúp Barcelona đá bại Granada 3-0 trên sân khách và đăng quang ngôi vô địch La Liga mùa bóng 2015-2016.

Đội tuyển futsal Việt Nam lần đầu được dự VCK World Cup vào tháng 9 tới đây.

Theo cách phân nhóm hạt giống của FIFA, đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở nhóm cuối, còn nhóm hạt giống hàng đầu có tên Brazil và Tây Ban Nha. Thành ra, khả năng đội tuyển futsal Việt Nam phải đụng các đội mạnh nhất thế giới tại Vòng chung kết (VCK) World Cup là cực cao.

Pogba sẽ là trụ cột nơi tuyến giữa của ĐT Pháp.

Huấn luyện viên (HLV) Didier Deschamps đã công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Pháp dự EURO 2016 và không có bất ngờ nào xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục