Copa America

Trận tứ kết đầu tiên: Ecuador gặp chủ nhà Mỹ

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/6/2016 | 2:06:18 PM

8g30 ngày 17-6 (tryền hình trực tiếp trên kênh Bóng đá TV, TTTV) sẽ diễn ra trận tứ kết Copa America 2016 đầu tiên giữa chủ nhà Mỹ và Ecuador.

Tiền vệ Carlos Gruezo (18) - một trong những niềm hi vọng của Ecuador trong trận gặp tuyển Mỹ.
Tiền vệ Carlos Gruezo (18) - một trong những niềm hi vọng của Ecuador trong trận gặp tuyển Mỹ.

Tuy bị xếp “kèo dưới” khi chỉ đứng nhì bảng B nhưng Ecuador không có lý do gì để e sợ Mỹ. Nếu xét đến chất lượng cầu thủ, Ecuador được đánh giá cao hơn Mỹ với những ngôi sao như Antonio Valencia, Enner Valencias...

Ecuador cũng chơi phòng ngự rất chắc chắn khi bất bại ở cả 3 trận đấu vòng bảng (thắng Haiti, hòa Brazil và Peru). So với Ecuador, Mỹ chỉ nhỉnh hơn nhờ lợi thế chủ nhà. Bù lại, trận này tuyển Mỹ sẽ vắng hậu vệ DeAndre Yedlin vì án treo giò.

Trong lượt đấu cuối cùng của bảng D diễn ra hôm 15-6, Chile đã đánh bại Panama 4-2 để giành vé vào tứ kết gặp Mexico. Ở trận còn lại, Argentina đá bại Bolivia 3-0.

(Theo TTO)

Các tin khác
Payet đang chơi hay ngoài dự đoán của các nhà chuyên môn.

Ngôi sao đội tuyển Pháp chỉ cần hai trận đầu tiên của Euro 2016 để đạt thành tích 14 lần kiến tạo cơ hội cho đồng đội, chỉ kém một lần so với huyền thoại Zinedine Zidane.

Tân HLV Tite của tuyển Brazil.

Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) quyết định đặt niềm tin vào Tite, huấn luyện viên (HLV) từng vô địch Copa Libertadores với Câu lạc bộ (CLB) Corinthians.

Cổ động viên Nga bị cảnh sát giữ trên xe buýt.

Ngày 15/6, Bộ Ngoại giao Nga thông báo đã triệu Đại sứ Pháp tại Moskva Jean-Maurice Ripert về việc 43 cổ động viên Nga bị bắt giữ tại miền Nam nước Pháp sau khi xảy ra các vụ bạo lực đường phố ở Marseille.

Payet ấn định thắng lợi 2-0 cho Pháp trong trận đấu mà họ gặp quá nhiều khó khăn trước Albania.

Bế tắc suốt phần lớn thời gian, nhưng chỉ trong ít phút cuối, Pháp ghi liền hai bàn. Trận thắng 2-0 này giúp họ giành vé đi tiếp sớm một lượt đấu ở bảng A, Euro 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục