Antoine Griezmann tỏa sáng giúp Pháp ngược dòng vào tứ kết

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/6/2016 | 8:00:09 AM

Antoine Griezmann đã sắm vai người hùng giúp đội tuyển Pháp ngược dòng đánh bại Cộng hòa Ireland 2-1 chỉ trong vòng 3 phút ở vòng 1/8 Euro 2016.

Griezmann mang chiến thắng về cho đội tuyển Pháp.
Griezmann mang chiến thắng về cho đội tuyển Pháp.

Với chiến thắng này, đội chủ nhà đã trở thành đội tuyển thứ tư giành vé vào vòng tứ kết sau Ba Lan, Xứ Wales và Bồ Đào Nha.

Đối thủ tiếp theo của Pháp sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp Anh - Iceland (diễn ra vào rạng sáng 28/6).

Ở trận đấu này, Robert Brady đã thực hiện thành công quả penalty đưa Ireland sớm vượt lên dẫn trước đội chủ nhà Pháp 1-0 ở ngay phút thứ 2.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, Pháp đã vùng lên mạnh mẽ và Griezmann đã thi đấu tỏa sáng để lập cú đúp trong vòng có 3 phút để mang chiến thắng chung cuộc 2-1 về cho đội nhà.

Đội hình ra sân:

Pháp: Lloris; Sagna, Rami, Koscielny, Evra; Kante, Matuidi, Pogba; Payet, Griezmann, Giroud.

CH Ireland: Randolph; Coleman, Duffy, Keogh, Ward; Hendrick, McClean, McCarthy, Brady; Murphy; Long.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Ban tổ chức giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.

YBĐT- Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, ngày 25/6, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, Giải Cầu lông gia đình tỉnh Yên Bái năm 2016 đã kết thúc.

Đội tuyển Ba Lan đã lần đầu tiên trong lịch sử giành vé vào tứ kết Euro sau khi vượt qua Thụy Sĩ ở loạt sút luân lưu tại vòng 1/8 Euro 2016.

Wales (áo đỏ) và Bắc Ailen (áo trắng) đã diễn ra khá chặt chẽ

Bale và các đồng đội đã không thể ghi bàn vào lưới của Bắc Ailen trong trận đấu ở vòng 1/8 đêm 26/6 (giờ Việt Nam), tuy nhiên Xứ Wales vẫn đàng hoàng đi tiếp bằng bàn thắng…phản lưới từ chính đối thủ của mình…

Ricardo Quaresma vui mừng sau pha ghi bàn vào lưới Croatia.

Rạng sáng nay, 26-6 (theo giờ Việt Nam), tại sân Bollaert-Delelis (thành phố Lens), nhờ bàn thắng của tiền vệ Ricardo Quaresma ở phút 116 giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 1 - 0 trước Croatia để tiến vào tứ kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục