Việt Nam cử 55 thành viên dự Đại hội Thể thao trẻ em châu Á 2016

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/7/2016 | 1:52:59 PM

Ngày 3-7, đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội (ĐH) Thể thao trẻ em châu Á 2016 đã sang Cộng hòa Sakha - CHLB Nga để tham dự ĐH.

Tại ĐH kỳ này, đoàn Việt Nam đăng ký thi đấu ở 6/22 môn gồm bơi, taekwondo, boxing, điền kinh, cờ vua và vật. Trong số này, các vận động viên (VĐV) Việt Nam có cơ hội giành huy chương ở môn vật, cờ vua, bơi. ĐH năm nay có 39 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự, trong đó đông nhất là Turkmenistan với 199 VĐV.

Các cuộc thi đấu chính thức diễn ra từ ngày 5 đến ngày 17-7. ĐH không chỉ là dịp để các trẻ em châu Á có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi nét văn hóa truyền thống mà còn là cơ hội để Cộng hòa Sakha quảng bá về hình ảnh, đất nước, con người của thủ phủ phía Bắc nước Nga.

(Theo HNMO)

Các tin khác

EURO 2016 đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết và 2 trận đấu được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV3, VTV3HD và VTV9.

Bale đã ghi được 3 bàn thắng ở EURO 2016.

Ở Vòng chung kết EURO 2016, các cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Real Madrid (Tây Ban Nha) tỏ ra lấn lướt hoàn toàn với hiệu quả ghi bàn cao nhất từ trước tới giờ.

Ozil ghi bàn mở tỉ số cho tuyển Đức.

Đức và Italia đã cùng nhau cống hiến cho khán giả một trận cầu vô cùng kịch tính và hấp dẫn. “Cỗ xe tăng” phải nhờ tới loạt penalty mới có thể phá “dớp” thua trận trước Italia, qua đó giành quyền vào bán kết Euro 2016.

Xứ Wales từng bước xây nên chiến tích lịch sử tại Euro 2016

Các cầu thủ Xứ Wales có trận đấu để đời khi đánh bại Bỉ với tỷ số 3-1 dù bị dẫn trước từ rất sớm, qua đó giành quyền vào bán kết gặp Bồ Đào Nha ngay trong lần đầu tham dự Euro.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục