12 tay vợt dự Giải Bóng bàn vô địch trẻ Đông Nam Á

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/7/2016 | 7:52:46 AM

Đội tuyển Bóng bàn trẻ quốc gia với 12 VĐV và 4 HLV sẽ sang Thái Lan vào ngày 8-7 để tham dự Giải Bóng bàn vô địch trẻ Đông Nam Á 2016.

Thầy trò đội tuyển Bóng bàn trẻ nữ quốc gia trước ngày lên đường.
Thầy trò đội tuyển Bóng bàn trẻ nữ quốc gia trước ngày lên đường.

Giải năm nay diễn ra từ ngày 9 đến 13-7 ở hai lứa tuổi là 14-15, 16-18. Những tay vợt tốt nhất Việt Nam hiện nay đã được gọi vào đội tuyển, trong đó đông hơn cả là lực lượng của Hải Dương, T&T, Hà Nội...

Trước ngày lên đường, đội cũng đã nhận được hợp đồng tài trợ trang phục trong 3 năm (2016-2019) từ doanh nghiệp WorldSport. Đây là lần đầu tiên, đội tuyển Bóng bàn trẻ quốc gia có bản hợp đồng dài hạn như vậy.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Trọng tài Trương Quốc Dũng được công nhận là trọng tài Futsal cấp FIFA từ năm 2009 và là trọng tài duy nhất của Việt Nam được góp mặt tại tất cả các giải Futsal lớn của khu vực cũng châu lục.

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: VFF vừa nhận được văn bản của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) về việc triệu tập một trọng tài của Việt Nam tham gia làm nhiệm vụ tại vòng chung kết Futsal World Cup 2016.

Pháp và Đức sẽ tranh vé vào chung kết EURO 2016.

Sau gần một tháng khởi tranh, vòng chung kết EURO 2016 tổ chức tại Pháp đang đi đến những trạn đấu cuối cùng.

Martino từ nhiệm vì áp lực thành tích và quá nhiều bất ổn trên thượng tầng bóng đá Argentina.

Tata Martino ngày 5/7 đã nộp đơn xin từ nhiệm lên Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) và được chấp thuận.

Ngày 4/7, khoảng 100.000 cổ động viên (CĐV) đã đội mưa để xuống đường kêu gọi Messi từ bỏ quyết định từ giã đội tuyển quốc gia (ĐTQG).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục