100.000 người đội mưa, xuống đường kêu gọi Messi đừng giải nghệ

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/7/2016 | 1:55:57 PM

Ngày 4/7, khoảng 100.000 cổ động viên (CĐV) đã đội mưa để xuống đường kêu gọi Messi từ bỏ quyết định từ giã đội tuyển quốc gia (ĐTQG).

Sau khi Messi công bố quyết định từ giã đội tuyển quốc gia, cả đất nước Argentina đã có nhiều động thái mong cầu thủ này nghĩ lại. Ngay cả Tổng thống Argentina đã phải trực tiếp gọi điện tới cầu thủ này để thuyết phục anh trở lại ĐTQG.

Ngày hôm qua, khoảng 100.000 CĐV đã đội mưa để xuống đường để thỉnh cầu Messi. Hình ảnh ấy có thể khiến El Pulga thực sự “động lòng”. Chưa bao giờ, người dân Argentina hướng về “siêu sao” của Barcelona như thời điểm này.

Hiện tại, Messi vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng sau hàng loạt động thái của người dân Argentina.

Nhìn lại hình ảnh người Argentina xuống đường vì Messi:

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Danh sách các cầu thủ cạnh tranh danh hiêu Vua phá lưới Euro 2016.

Cuộc đua Vua phá lưới EURO 2016 đang trở nên kịch tính hơn bao giờ sau khi các chân sút Pháp đua nhau "bắn phá" khung thành của Iceland để mang về chiến thắng 5-2.

Griezmann đang dẫn đầu danh sách phá lưới với 4 bàn thắng.

EURO 2016 đang đi đến cuối con đường và chỉ còn ít trận đấu nữa là giải sẽ kết thúc. Tới lúc này cuộc đua phá lưới đang diễn ra căng thẳng khi không có cầu thủ nào vượt trội phần còn lại.

YBĐT - Từ ngày 30/6 đến 2/7, Ban chỉ đạo Hội thao thể thao quốc phòng tỉnh Yên Bái đã tổ chức thi đấu các nội dung: bắn súng quân dụng của nam và nữ trong chương trình Hội thao Thể thao quốc phòng toàn dân tỉnh Yên Bái lần thứ V - năm 2016.

Ngày 3-7, đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội (ĐH) Thể thao trẻ em châu Á 2016 đã sang Cộng hòa Sakha - CHLB Nga để tham dự ĐH.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục