Suýt chết vì cố lập kỷ lục kéo mức tạ 500kg!

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/7/2016 | 8:21:14 AM

Người đàn ông khỏe nhất nước Anh Eddie Hall cho biết, anh đã suýt chết khi tìm cách lập kỷ lục thế giới bằng việc kéo mức tạ nặng… nửa tấn! Ngay khi hoàn thành bài thi, Hall đã bị ộc máu mũi và vỡ động mạch trên đầu!

Trong buổi thi ở giải vô địch kéo tạ thế giới diễn ra cuối tuần qua, VĐV nổi tiếng Eddie Hall bị dồn tới thế khó khi có tới 2 đối thủ cùng đạt được mức tạ 462kg như anh. Do đó muốn chiến thắng, Hall sẽ phải kéo tới 500 kg ở lần thi tới - mức tạ chưa một ai từng chinh phục được trước đây.

Chính vì vậy rất nhiều người hâm mộ và ngay cả các đối thủ đều cổ vũ rất cuồng nhiệt cho Hall ở bài thi của mình. Vận động viên (VĐV) người Anh đã thực hiện hoàn hảo bài thi và giữ đống sắt nặng nửa tấn trên tay trong 6 giây! Như vậy anh chính thức trở thành người đàn ông khỏe nhất thế giới ở nội dung này.

Tuy nhiên, ngay khi buông tạ, Hall đã gục xuống và bất tỉnh. VĐV này bị ộc máu mũi và vỡ mạch máu trên đầu khi cơ thể phải chịu áp lực quá lớn.

Ngay khi tỉnh lại, Eddie Hall rất vui. Anh nói “Bài thi này đã suýt giết chết tôi. Áp lực lên cơ thể quá lớn khiến tôi bất tỉnh và bị ộc máu mũi nhưng tôi hài lòng vì đã thực hiện tốt bài thi. Tôi chắc chắn thành tích của mình sẽ tồn tại trong sách kỷ lục trong một thời gian dài”.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

EURO 2016 là kỳ EURO với đầy những sự bất ngờ tại nước Pháp. Không chỉ có vậy, giải đấu năm nay còn chúng kiến rất nhiều những điểm nhấn đặc biệt.

Hôm qua, AFF đã công bố các nhóm hạt giống dành cho lễ bốc thăm của AFF Cup 2016. Theo đó, dù đã vào đến bán kết AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam vẫn chỉ được xếp vào nhóm 3 cùng với một đội tuyển khác đã bị loại ngay từ vòng bảng của giải đấu năm đó là Singapore.

Tuyển Việt Nam có thể nằm chung bảng với đương kim vô địch Thái Lan tại AFF Cup 2016.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều bất lợi tại lễ bốc thăm AFF Suzuki Cup 2016 tổ chức tại Myanmar hôm 2/8 tới.

U16 Việt Nam tiếp tục hành trình tại Vòng chung kết (VCK) U16 Đông Nam Á bằng chiến thắng ấn tượng 3-0 trước U16 Australia, một trong những ứng viên cho ngôi vô địch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục