Việt Nam giành 4 huy chương vàng tại Giải vô địch Wushu Châu Á 2016

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/9/2016 | 8:45:05 AM

Đội tuyển wushu Việt Nam đã giành được 4 huy chương vàng (HCV), 8 huy chương bạc (HCB), 6 huy chương đồng (HCĐ) tại Giải vô địch Wushu Châu Á, kết thúc vào ngày 5-9 tại Đài Loan (Trung Quốc).

Đây là giải đấu được tổ chức 4 năm/lần, quy tụ những võ sĩ mạnh nhất châu lục. Năm nay, có 38 đoàn tham dự trong đó đa số là các võ sĩ được chuẩn bị cho ASIAD năm 2018.

Các võ sĩ Việt Nam đã có kỳ giải thành công khi giành 4 HCV bởi Trần Thị Khánh Ly (thái cực kiếm nữ) - phần thi biểu diễn quyền, Vũ Minh Đức (48kg nam), Đinh Văn Hương (52kg nam), Tô Văn Báu (56kg nam) - phần thi đối kháng.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Ibrahimovic được bình chọn Cầu thủ hay nhất tháng 8.

Zlatan Ibrahimovic của Manchester United đã vượt qua các ứng viên khác để nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu trong tháng 8.

Thanh An trong trận thắng Murillo Amalia.

Ngày 5-9 (giờ địa phương), các cô gái Việt Nam (VN) đã đánh bại đối thủ Tây Ban Nha để duy trì mạch bất bại sau 4 trận tại Olympiad cờ vua thế giới 2016 đang diễn ra ở Baku (Azerbaijan).

Antonio Candreva ghi bàn trên chấm 11m, đưa Italia vượt lên dẫn 2 - 0.

Rạng sáng nay, 6-9 (theo giờ Việt Nam), vòng loại World Cup 2018 (khu vực châu Âu) tiếp diễn với loạt trận đầu tiên ở các bảng D, G và I. Các đội được đánh giá cao như Italia, Tây Ban Nha, Xứ Wales,... cùng giành chiến thắng.

Bốn kiếm thủ Việt Nam giành trọn bộ huy chương nội dung kiếm chém cá nhân nam.

Bốn kiếm thủ vào bán kết kiếm chém cá nhân nam Giải vô địch Đông Nam Á 2016 đều của Việt Nam. Vũ Thành An giành Huy chương vàng chung cuộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục