Brazil "đại chiến" Argentina ở bán kết FIFA Futsal World Cup 2021

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/9/2021 | 9:33:55 AM

Brazil và Argentina, hai ứng viên cho chức vô địch đã giành quyền vào chơi trận bán kết FIFA Futsal World Cup 2021 sau khi đã trải qua những trận đấu vô cùng khó khăn tại vòng tứ kết.

Futsal Brazil vào bán kết FIFA Futsal World Cup 2021.
Futsal Brazil vào bán kết FIFA Futsal World Cup 2021.

Brazil và Argentina đã biến trận "nội chiến Nam Mỹ" tại bán kết FIFA Futsal World Cup 2021 thành hiện thực sau khi cùng có chiến thắng ở tứ kết.

Ở loạt trận đêm qua, Brazil đã giành quyền vào bán kết sau khi có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội tuyển Maroc nhờ pha lập công duy nhất của Rodrigo Hardy Araújo ở phút 11.

Chiến thắng này giúp đội bóng số 2 thế giới lần thứ 7 thẳng tiến vào vòng đấu dành cho bốn đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Lần duy nhất mà đội tuyển Futsal Brazil không vào bán kết là ở World Cup 2016 trên đất Colombia, sau khi họ để thua Iran ở vòng 1/8.
(Theo Vietnam+)

Các tin khác

UBND thành phố Hải Phòng đã ban hành công văn đồng ý với đề xuất của Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng về việc đăng cai tổ chức các trận thi đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Lạch Tray, thành phố Hải Phòng.

Vận động viên người Ethiopia, Guye Adola giành chức vô địch giải Marathon Berlin 2021.

Vượt qua ứng cử viên số một Bekele, vận động viên người Ethiopia, Guye Adola đã giành chức vô địch giải Marathon Berlin 2021.

Niềm vui chiến thắng của tuyển Argentina trước Nga

Trận tứ kết 2 FIFA Futsal World Cup 2021 giữa đương kim vô địch Argentina (hạng 3 thế giới) với đương kim á quân Nga (hạng 4 thế giới) diễn ra đầy kịch tính với chiến thắng về tay đại diện đến từ Nam Mỹ.

Tuyển Oman chứng tỏ sức mạnh của mình khi thắng đậm Nepal 7-2 trong trận giao hữu vừa kết thúc hôm qua để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam ở lượt trận thứ 4 vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục