VFF kết thúc hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/12/2022 | 7:39:42 AM

VFF đã có các buổi làm việc với người đại diện của HLV Gong Oh Kyun về bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào tháng 3/2023.

Trên cơ sở định hướng của Thường trực Ban chấp hành về công tác tuyển chọn huấn luyện viên (HLV) trưởng cho đội tuyển quốc gia (ĐTQG) và U23 quốc gia, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và đại diện của HLV Gong Oh Kyun đã trao đổi thẳng thắng về các mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn tới. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố và căn cứ vào kế hoạch của hai bên, LĐBĐVN quyết định không tiếp tục hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun.

LĐBĐVN ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của HLV Gong Oh Kyun khi tiếp quản công việc HLV trưởng đội tuyển U23 quốc gia trong thời gian HLV Park Hang Seo dồn tâm sức cho ĐTQG thi đấu Vòng loại World Cup và AFF Cup. Trong thời gian ngắn dẫn dắt U23 quốc gia, HLV Gong Oh Kyun đã có những dấu ấn nhất định khi cùng các học trò xuất sắt lọt vào tứ kết tại Vòng chung kết U23 châu Á 2022.

LĐBĐVN cảm ơn những nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của HLV Gong Oh Kyun trong thời gian nắm quyền dẫn dắt đội tuyển  U23 quốc gia và chúc HLV Gong Oh Kyun thành công trong công việc sắp tới.

(Theo VTV)

Các tin khác
Bắn cung phá 4 kỷ lục trong ngày thi đấu đầu.

Đã có 4 kỷ lục được phá trong ngày thi đấu đầu tiên của môn Bắn cung tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX. Trong khi đó, Đồng Nai thắng áp đảo môn Khiêu vũ thể thao.

Tuyển Philippines chia 3 nhóm để đến Việt Nam (Ảnh: The Azkals)

Đội tuyển Philippines sẽ đáp chuyến bay từ đêm nay 12/12 đến Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

Tổng Thư ký Dương Nghiệp Khôi và HLV Hoàng Anh Tuấn trong lễ kế kết hợp đồng.

HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U20 Việt Nam tham dự vòng chung kết U20 châu Á 2023 tại Uzbekistan vào tháng 5/2023 và hướng đến giành quyền tham dự vòng chung kết U20 thế giới.

Chương trình tổng duyệt Lễ khai mạc Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, tối 7/12.

Đúng 20h tối nay 9/12, tại Quảng trường Sun Carnival Hạ Long, TP Hạ Long, sẽ diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022. Dự kiến sẽ có khoảng 11.000 đại biểu, nhân dân tham dự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục