MU khiến thủ môn De Gea khó xử

  • Cập nhật: Chủ nhật, 25/12/2022 | 8:38:16 AM

MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ, nhưng không có De Gea nên tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha đang bị đặt dấu hỏi.

Thủ môn De Gea vẫn chưa được MU gia hạn hợp đồng
Thủ môn De Gea vẫn chưa được MU gia hạn hợp đồng

Chia sẻ với truyền thông, HLV Erik Ten Hag xác nhận, MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ là Marcus Rashford, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred.

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Đúng, tôi có thể xác nhận MU gia hạn với Rashford, Shaw, Dalot và Fred. Chúng tôi rất vui khi đang đi đúng hướng và cả 4 cầu thủ đều có những đóng góp to lớn. Tôi chắc chắn đây là quyết định đúng đắn. Chúng tôi muốn xây dựng một đội bóng cho tương lai. Vì vậy, những cầu thủ đó chính là một phần của dự án dài hạn”.

Marcus Rashford, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred được gia hạn hợp đồng, nhưng thủ thành De Gea vẫn chưa được kích hoạt điều khoản gia hạn. Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo thông tin từ Daily Mail, De Gea và MU vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Do đó, trong trường hợp xấu nhất, có thể thủ môn sinh năm 1990 sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè 2023.

(Theo VOV)

Các tin khác
VFF chưa chốt phương án HLV mới thay ông Park Hang Seo, quá trình tìm kiếm vẫn đang tiếp tục

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang trong quá trình tìm kiếm huấn luyện viên (HLV) thay ông Park Hang Seo. VFF phủ nhận việc HLV Philippe Troussier sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Hùng Dũng ghi bàn trong chiến thắng đậm của tuyển Việt Nam trước Lào.

Ở Bảng xếp hạng FIFA cuối cùng trong năm 2022 được Liên đoàn Bóng đá thế giới công bố, đội tuyển Việt Nam tiếp tục giữ hạng 96 thế giới, bỏ xa Thái Lan trên Bảng xếp hạng với khoảng cách 15 bậc.

Sức khỏe Pele không tốt do bệnh ung thư.

Sức khỏe của Pele xấu đi do bệnh ung thư trở nặng, gây rối loạn chức năng thận và tim.

Messi sắp gia hạn hợp đồng với PSG.

Theo Le Parisien, Lionel Messi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 2 năm với PSG.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục