Khánh Hòa dừng giải bơi biển quốc tế Oceanman Cam Ranh

  • Cập nhật: Thứ bảy, 8/4/2023 | 8:15:08 AM

Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa vừa có văn bản đề nghị Công ty CP sự kiện Peak (TPHCM) dừng tổ chức sự kiện bơi lội quốc tế ngoài trời Oceaman tại Khánh Hòa với tên gọi “Giải bơi biển quốc tế Oceanman Cam Ranh - Việt Nam năm 2023”.

Mô hình đường bơi “Giải bơi biển quốc tế Oceanman Cam Ranh - Việt Nam năm 2023”.
Mô hình đường bơi “Giải bơi biển quốc tế Oceanman Cam Ranh - Việt Nam năm 2023”.

Nguyên nhân được Sở Văn hoá và Thể thao Khánh Hòa đưa ra là ban tổ chức giải bơi biển này đã vi phạm Luật Thể dục, thể thao; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thể dục, thể thao năm 2018.

Như Tiền Phong đã thông tin, vào tháng 2 vừa qua, Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa cùng ban tổ chức tổ chức họp báo công bố thông tin về "Giải bơi biển quốc tế Oceanman Cam Ranh - Việt Nam năm 2023”. Tham dự có lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, các đơn vị liên quan và các vận động viên tham gia giải đấu. Dự kiến giải bơi sẽ diễn ra từ ngày 13/4 đến 16/4 tại khu vực biển Bãi Dài (TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), thu hút 850 vận động viên trong nước và quốc tế tham dự.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức cho biết Oceanman là hệ thống giải bơi biển quốc tế lớn nhất thế giới, khởi nguồn từ năm 2015, cũng là thương hiệu nhượng quyền tổ chức đường bơi ngoài trời đầu tiên trên thế giới. Đến nay, Oceanman đã tổ chức được 27 giải thi đấu tại 23 quốc gia.

(Theo TPO)

Các tin khác

Sau khi xem xét kĩ lưỡng chuyên môn và rà soát lực lượng, đội tuyển bơi Việt Nam đã chốt danh sách 21 tuyển thủ tham dự SEA Games 32 tại Campuchia, đồng thời hạ chỉ tiêu HCV so với kỳ đại hội trước.

Chủ tịch PSSI Erick Thohir (phải) làm việc với chủ tịch FIFA Gianni Infatino (giữa) tại Thụy Sỹ.

LĐBD Indonesia (PSSI) chỉ nhận án phạt hành chính từ FIFA, sau vụ bị tước quyền đăng cai U20 World Cup 2023.

Hành trình của Nguyễn Thùy Linh không dễ dàng như người ta tưởng.

Từ một tài năng trẻ không có tiền ăn tập chuyên nghiệp, Nguyễn Thùy Linh từng bước vượt qua khó khăn để kiếm nguồn tài trợ và chinh phục đỉnh cao cầu lông trong nước và hướng ra thế giới. Hiện tại, có lẽ không còn ai nghi ngờ danh xưng “Nữ hoàng cầu lông Việt Nam” của Thùy Linh, khi cô liên tục giành thành tích cao ở các giải đấu khu vực.

Ông Thohir vừa giao nhiệm vụ rất khó khăn cho Indonesia

Tân chủ tịch LĐBĐ Indonesia, Erick Thohir, tuyên bố Indonesia sẽ phải giành HCV để chấm dứt cơn khát vô địch SEA Games suốt từ năm 1991 tới nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục