Yên Bái: Hội thao kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng kiểm lâm Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ bảy, 13/5/2023 | 7:56:00 AM

YênBái - Sáng 13/5, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái khai mạc Hội thao kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 - 21/5/2023).

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp- Phát triển nông thôn, Chi cục Kiểm lâm tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham dự Hội thao
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp- Phát triển nông thôn, Chi cục Kiểm lâm tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham dự Hội thao

Tham dự Hội thao có 8 đoàn với hơn 100 vận động viên đến từ Văn phòng Chi cục và các đơn vị trực thuộc tham gia thi đấu 3 môn: bóng chuyền hơi, bóng bàn và cờ tường. Với tinh thần  thi đấu "đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các vận động viên đã thi đấu hết mình để giành thành tích cao.


Các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng chuyền hơi

Hội thao là hoạt động thiết thực, là sân chơi lành mạnh, bổ ích  nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, tạo nên diện mạo mới, sức bật mới, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong toàn ngành. Đồng thời, cũng là dịp để cán bộ, công chức và người lao động trong toàn lực lượng giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị trong ngành nông nghiệp. 

Hà Anh

Tags Hội thao Kiểm lâm Yên Bái bóng chuyền hơi vận động viên

Các tin khác
U23 Việt Nam (áo đỏ) dừng bước trước U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở trận tứ kết.

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Karate Việt Nam có vị trí số 1 ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay.

Các võ sỹ của đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc xuất sắc các nội dung ở giải vô địch Đông Nam Á 2024 qua đó đứng nhất toàn đoàn với 21 tấm HCV.

Các vận động viên thi đấu hết mình.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi (từ 23 - 26/4/2024), Giải Bóng đá Nữ trang phục dân tộc huyện Lục Yên lần thứ nhất năm 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Truyền thông và Văn hóa huyện tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Xác định 4 đội bóng vào bán kết tại VCK U23 châu Á 2024.

Khép lại trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tại vòng tứ kết, VCK U23 châu Á 2024 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục