Giải Vô địch bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2023 sẽ diễn ra từ 21/7

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/6/2023 | 4:37:10 PM

YênBái - Theo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Giải Vô địch bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23/7 tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn.
Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn.

Đối tượng tham gia Giải:

Các vận động viên (VĐV) có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Yên Bái kể từ ngày 31/12/2022 trở về trước, có đủ sức khỏe, không vi phạm các hình thức kỷ luật, không mắc các tệ nạn xã hội, được các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các doanh nghiệp có tổ chức có Đảng trực thuộc Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn, các huyện, thị xã, thành phố đăng ký trong danh sách thi đấu chính thức.

Nội dung thi đấu:

7 nội dung thi đấu gồm: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

Đối tượng thiếu niên: Từ 15 tuổi trở xuống thi đấu các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ.

Đối tượng chính: Thi đấu nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Nội dung đôi nam và đôi nữ chia thành 2 nhóm tuổi: Từ 16 đến 44 tuổi; Từ 45 đến 59 tuổi.

Đối tượng cao tuổi: Thi đấu nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Nam từ 60 tuổi trở lên, Nữ từ 55 tuổi trở lên.

Hình thức thi đấu:

Các nội dung phải có VĐV của 3 đơn vị trở lên tham gia thì Ban tổ chức mới tổ chức thi đấu.

Giải nhằm tạo sân chơi, cơ hội giao lưu, học tập, tăng tình đoàn kết giữa các vận động viên, các cơ quan, đơn vị, địa phương, duy trì và phát triển phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng bàn ở mọi lứa tuổi trong toàn tỉnh.







Bùi Minh

Các tin khác
Các CĐV Thái Lan đốt pháo sáng ở trận U17 Thái Lan thua Hàn Quốc 1-4 tại tứ kết Giải U17 châu Á 2023

Thái Lan đối diện với nguy cơ bị cấm tổ chức các giải đấu thuộc hệ thống của AFC vì để các CĐV đốt pháo sáng ở Giải U17 châu Á 2023.

Người hâm mộ Việt Nam tham gia hưởng ứng sự kiện và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên được góp mặt tại World Cup. Ảnh: Lê Đạt/PV TTXVN tại Sydney, Australia

Chỉ còn 25 ngày nữa, Vòng chung kết giải vô địch Bóng đá nữ thế giới 2023 (World Cup 2023) do Australia và New Zealand đồng đăng cai, sẽ chính thức khởi tranh.

Đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy giành danh hiệu Vận động viên toàn diện và chủ công hay nhất.

Tối 25-6, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước chủ nhà Indonesia trong trận chung kết, lên ngôi vô địch Cúp bóng chuyền Challenge châu Á 2023.

Tuyển nữ Việt Nam đã chơi ấn tượng trước tuyển Đức - Ảnh: VFF

Hôm qua, tuyển nữ Việt Nam có màn trình diễn đáng khích lệ trong trận giao hữu với tuyển Đức trên sân khách. Không chỉ thua sát nút mà các học trò của HLV Mai Đức Chung còn ghi bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục