Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam giành Huy chương vàng tại giải vô địch thế giới 2023

  • Cập nhật: Chủ nhật, 16/7/2023 | 9:44:33 PM

Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam giành Huy chương vàng (HCV) nội dung 4 người tại giải vô địch thế giới 2023 sau khi vượt qua đối thủ Indonesia trong trận chung kết.

HLV Hoàng Thái Xuân và các học trò giành HCV nội dung 4 người tại giải cầu mây thế giới.
HLV Hoàng Thái Xuân và các học trò giành HCV nội dung 4 người tại giải cầu mây thế giới.

ĐT cầu mây nữ Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch nội dung 4 người tại giải cầu mây thế giới World Cup Championship 2023, sau khi đánh bại đối thủ Indonesia trong trận chung kết.

Các thành viên của ĐT cầu mây nữ Việt Nam gồm: Ngô Thị Ngọc Quỳnh, Nguyễn Thị Yến, Trần Thị Ngọc Nhung, Trần Thị Ngọc Yến, Nguyễn Thị Ngọc Huyền và Nguyễn Thị My đã vượt qua đối thủ sau 2 set với tỷ số lần lượt là 21-15 và 21-12

Trước đó, ĐT cầu mây nữ Việt Nam đã vượt qua Myamar, Hàn Quốc và Nhật Bản ở vòng bảng rồi thắng Lào tại bán kết. Trong khi cách đây 1 năm, ĐT cầu mây nữ Việt Nam đã đánh bại chủ nhà Thái Lan để lên ngôi vô địch.

Giải cầu mây thế giới World Cup Championship 2023 diễn ra tại Thái Lan từ ngày 9/7 đến 16/7. Bên cạnh tấm HCV nội dung 4 người, ĐT cầu mây nữ Việt Nam đã giành HCB nội dung 3 người và HCĐ nội dung regu.

Trong khi đó, ĐT cầu mây nam Việt Nam giành HCĐ nội dung 4 người. Ngoài ra, cầu mây Việt Nam còn có 1 HCB và 1 HCĐ ở nội dung Hoop (tâng cầu vào lưới trên cao) dành cho nam và nữ.

(Theo VOV)

Các tin khác
Trận thi đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam (áo vàng) tại Giải bóng chuyền Cúp các câu lạc bộ nữ châu Á 2023.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã xuất sắc đoạt chức vô địch AVC Challenge Cup 2023 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6-2023, qua đó giành tấm vé tham dự giải Cúp bóng chuyền Challenger thế giới (FIVB Challenger Cup) 2023. Đây là cơ hội nhưng cũng là thách thức không nhỏ đối với thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt. Ngay lúc này, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang tích cực chuẩn bị, sẵn sàng cho sân chơi lớn của môn bóng chuyền thế giới.

U19 nữ Việt Nam đánh rơi ngôi vô địch giải U19 nữ Đông Nam Á. Ảnh: AFF

Đội tuyển U19 nữ Việt Nam đã không thể giành được chức vô địch giải U19 nữ Đông Nam Á 2023 khi để để thua cay đắng 1-2 trước U19 nữ Thái Lan trong trận chung kết.

Bóng đá nam Việt Nam sẽ dự ASIAD 19 với thành phần chủ yếu là các cầu thủ U20.

Ngày 27/7 tới, đối thủ của U23 Việt Nam ở ASIAD 19 sẽ được xác định sau lễ bốc thăm chia bảng diễn ra tại Hàng Châu (Trung Quốc).

Dù chưa thể đoạt huy chương nhưng Nhi Yến đã có thành tích đột phá ở giải châu Á

"Nữ hoàng tốc độ" mới của điền kinh Việt Nam Trần Thị Nhi Yến đang để lại ấn tượng lớn ở giải điền kinh vô địch châu Á 2023 diễn ra ở Thái Lan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục