Xác định 7 đội bóng giành vé sớm vào vòng 1/8 World Cup 2023

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/8/2023 | 9:39:30 AM

Ban tổ chức đã xác định được 7 đội bóng giành vé sớm vào vòng 1/8 World Cup 2023, đội tuyển nữ Nhật Bản gây ấn tượng mạnh với thành tích toàn thắng và không để thủng lưới.

ĐT nữ Nhật Bản duy trì thành tích toàn thắng ở World Cup 2023
ĐT nữ Nhật Bản duy trì thành tích toàn thắng ở World Cup 2023

World Cup 2023 đang đi tới các trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Tính đến sáng 1/8, Ban tổ chức đã xác định được 7 đội bóng giành vé sớm. Đó là Thụy Sĩ, Na Uy (bảng A), Australia, Nigeria (bảng B), Nhật Bản, Tây Ban Nha (bảng C) và Thụy Điển (bảng G).

Trong số những đội bóng này, Nigeria (bảng B) ít nhiều khiến người hâm mộ phải bất ngờ. Đại diện của châu Phi nằm ở bảng đấu có sự góp mặt CH Ireland, Canada và Australia, nhưng vẫn duy trì được thành tích bất bại và vào vòng 1/8 với ngôi nhì bảng.

Nhật Bản là đội bóng gây ấn tượng nhất tính đến thời điểm này tại VCK World Cup 2023. Đại diện châu Á thắng 4-0 Tây Ban Nha ở lượt trận cuối để dẫn đầu tuyệt đối ở bảng C.

Không những vậy, Nhật Bản còn ghi được 11 bàn thắng mà chưa để thủng lưới. Với ngôi nhất bảng, Nhật Bản sẽ đối đầu với Na Uy, đội nhì bảng A ở vòng 1/8. Trong khi đó, Tây Ban Nha sẽ so tài với Thụy Sĩ.
(Theo VOV)

Các tin khác
Lê Quang Liêm được FIDE đánh giá là một trong những tinh hoa của cờ vua thế giới. Anh đã chính thức lọt vào tốp 15 bảng xếp hạng tháng 8 do FIDE công bố.

Kỳ thủ số 1 VN Lê Quang Liêm đang có phong độ cao, tự tin chinh phục World Cup cờ vua 2023 tại Azerbaijan.

HLV Mai Đức Chung.

HLV Mai Đức Chung cho rằng đội tuyển nữ Việt Nam không thể sử dụng đấu pháp giống như cách Philippines gây bất ngờ trước New Zealand rồi lại thua đậm Na Uy.

Sau 1/3 chặng đường, World Cup nữ 2023 đã xác định được 5 đội tuyển giành quyền vào vòng 1/8, trong khi 5 đội bóng "tân binh" đã phải dừng cuộc chơi.

Các cầu thủ

Thành phố Yên Bái vừa tổ chức Giải Bóng đá nhi đồng U10 năm 2023 với sự tham gia của 15 đội bóng với 186 vận động viên đến từ 15 ban chỉ đạo hè các xã, phường trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục