FIFA gỡ lệnh cấm với Liên đoàn bóng đá Sri Lanka

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/8/2023 | 7:44:27 AM

Ngày 28/8, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) thông báo quyết định gỡ lệnh cấm với Liên đoàn bóng đá Sri Lanka, cho phép đội tuyển bóng đá nam quốc gia này tham gia vào các trận đấu vòng sơ loại của World Cup 2026.

Cúp vàng World Cup được giới thiệu tại một sự kiện liên quan tới World Cup 2026 ở New York, Mỹ. Ảnh minh họa
Cúp vàng World Cup được giới thiệu tại một sự kiện liên quan tới World Cup 2026 ở New York, Mỹ. Ảnh minh họa

Đầu năm nay, FIFA đã áp đặt lệnh cấm với Sri Lanka sau những thông tin cho rằng có các hành động can thiệp vào công việc của liên đoàn bóng đá nước này. Theo thông báo mới nhất của FIFA, Liên đoàn bóng đá Sri Lanka cần tổ chức bầu cử vào ngày 29/9 tới.

Với việc gỡ bỏ lệnh cấm, đội tuyển quốc gia Sri Lanka có thể tham gia thi đấu với đội tuyển Yemen vào tháng 10 tới để giành vé dự vòng loại khu vực tiếp theo của World Cup 2026. Nếu chiến thắng, đội tuyển Sri Lanka sẽ vào bảng đấu có sự tham dự của các đội UAE, Bahrain và Lào hoặc Nepal.

Đội tuyển Sri Lanka hiện đứng thứ 204 trên bảng xếp hạng của FIFA.

(Theo Tin tức)

Các tin khác
Chủ tịch RFEF Luis Rubiales.

Văn phòng công tố Tây Ban Nha vừa mở cuộc điều tra sơ bộ về tội tấn công tình dục của Chủ tịch RFEF Luis Rubiales với Jenni Hermoso. Barcelona và Real Madrid đối mặt nguy cơ bị loại khỏi các giải đấu của UEFA.

Ông Mancini trở thành HLV trưởng tuyển Saudi Arabia

Sau khi chia tay tuyển Ý, huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini đã có bến đỗ mới, đó là đội tuyển quốc gia Saudi Arabia.

HLV Hoàng Anh Tuấn (áo đỏ) trao đổi cùng HLV Troussier trong lễ mừng công của đội U23 Việt Nam ở trụ sở VFF chiều 27/8.

Vừa trở về cùng danh hiệu U23 Đông Nam Á, Lương Duy Cương, Đinh Xuân Tiến, Khuất Văn Khang cùng bảy đồng đội khác được đưa vào danh sách chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2024.

Ban tổ chức trao giải cho đội tuyển vô địch.

Với chiến thắng chung cuộc 3 - 0 tại trận chung kết, Đội tuyển Việt Nam 1 đã lên ngôi vô địch Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục