Võ sĩ Phạm Công Minh lập kỷ lục giải MMA số 1 Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/9/2023 | 2:25:25 PM

Võ sĩ Phạm Công Minh đã lập kỷ lục giải MMA LION Championship khi thắng knock-out chỉ sau 15 giây với cú đá vòng cầu đẹp mắt khiến đối thủ bị trật khớp tay.

Cú đá giúp Công Minh có chiến thắng knock-out chỉ sau 15 giây.
Cú đá giúp Công Minh có chiến thắng knock-out chỉ sau 15 giây.

Tại sự kiện võ thuật tổng hợp (MMA) chuyên nghiệp số 1 Việt Nam LION Championship 09 diễn ra vào chiều ngày 9/9 ở nhà thi đấu Rạch Miễu (Quận Phú Nhuận, TP.HCM), võ sĩ Phạm Công Minh đã tạo nên kỷ lục mới cho giải đấu với chiến thắng knock-out đầy chớp nhoáng.
Vo si Pham Cong Minh lap ky luc giai MMA so 1 Viet Nam

Trận đấu này diễn ra ở hạng cân 84 kg nam của các võ sĩ thuộc hạng B, Công Minh đối đầu Hoàng Trần Minh Hiếu, một đối thủ có sở trường về địa chiến. Sau khi phòng thủ thành công tình huống vật đầu tiên từ Minh Hiếu, Công Minh tung ra một loạt đòn tay phản công trước khi có cú đá vòng cầu cực kỳ uy lực khiến đối thủ bị trật khớp tay.

Minh Hiếu tỏ ra rất đau và phải ra dấu hiệu xin dừng trận đấu, qua đó giúp Công Minh có chiến thắng knock-out kỹ thuật chỉ trong 15 giây. Đây là kỷ lục knock-out mới của đấu trường LION Championship, vượt qua thời gian 18 giây mà tay đấm Hà Viết Hiếu từng lập được khi thắng Joseph Hanlon tại sự kiện LION Championship 07 vào đầu tháng 7 năm nay.

(Theo Kiến thức)

Các tin khác
ĐT nữ Campuchia đã giải tán sau SEA Games 32

Vì nhiều lý do, như các cầu thủ bỏ bóng đá tập trung học hành, phụ huynh không cho đi thi đấu xa nhà mà tuyển nữ Campuchia đã không thể được triệu tập cho ASIAD 19. Đội bóng này rút lui vào giờ chót khiến các đội bóng khác bị ảnh hưởng.

Các VĐV thi đấu môn điền kinh.

Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào tập luyện thể dục thể thao trong các trường học, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Giải vô địch điền kinh học sinh các nhóm tuổi tỉnh năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 8/10 tại Sân vận động thành phố Yên Bái.

U23 Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại ASIAD 19.

Theo kết quả bốc thăm, U23 Việt Nam rơi vào bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19 cùng Mông Cổ, Iran và Ả Rập Xê Út.

HLV Hoàng Anh Tuấn gửi tâm thư đến mọi người trước khi dự Asiad.

Asiad 19 sẽ diễn ra tại Hàng Châu (Trung Quốc) từ 23/9 đến 8/10. Vào bảng khó nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tự tin sẽ cùng tuyển Olympic Việt Nam "cháy" hết mình trong từng trận đấu và cố gắng để làm nên bất ngờ tại Asiad 19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục