Chốt danh sách 22 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam tham dự ASIAD 19

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/9/2023 | 7:33:33 AM

Ngày 18-9, trước thềm tham dự ASIAD 19 tại Trung Quốc, huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung đã công bố danh sách 22 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam dự giải.

Danh sách đội tuyển nữ Việt Nam với nòng cốt là các tuyển thủ dự World Cup nữ 2023.
Danh sách đội tuyển nữ Việt Nam với nòng cốt là các tuyển thủ dự World Cup nữ 2023.

Theo đó, hai thành viên không tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển nữ Việt Nam tại ASIAD 19 là tiền đạo Vũ Thị Hoa và hậu vệ Nguyễn Thị Thùy Linh. Trước đó, trong trận giao hữu với đội bóng đến từ Trường Đại học Hàng hải, tiền đạo Vũ Thị Hoa đã gặp chấn thương nhẹ ở cổ chân và cần khoảng 2 tuần để phục hồi hoàn toàn.

Việc vắng Vũ Thị Hoa là một điều đáng tiếc bởi tiền đạo trẻ Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội cho thấy sự tiến bộ nhanh, vừa cùng đội tuyển nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023. Để bổ sung lực lượng cho hàng công, HLV Mai Đức Chung đã gọi bổ sung tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân thuộc CLB thành phố Hồ Chí Minh.

Trước đó, hai cầu thủ trụ cột quan trọng là Huỳnh Như và Chương Thị Kiều cũng sớm được xác định không dự ASIAD 19. Huỳnh Như không được đội bóng chủ quản "nhả" quân, còn Chương Thị Kiều dính chấn thương.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Ôn Châu, Trung Quốc vào trưa 19-9.


Danh sách đội tuyển nữ Việt Nam dự ASIAD 19.

Tại ASIAD 19, tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng D, gặp Nepal vào 15h ngày 22-9, chạm trán với Bangladesh vào 15h ngày 25-9 và Nhật Bản vào 15h ngày 28-9.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Nguyễn Thùy Linh bảo vệ thành công chức vô địch Vietnam Open 2023.

Chiều 17-9, tay vợt Nguyễn Thùy Linh đã giành chiến thắng kịch tính trước tay vợt người Nhật Bản Akari Kurihara tại trận chung kết đơn nữ Vietnam Open 2023, bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Việt Nam giành 3 HCV tại giải Aerobic châu Á.

Tại Giải Aerobic vô địch châu Á lần thứ 8 năm 2023 diễn ra tại Ulaanbaatar (Mông Cổ), các VĐV của đội tuyển Aerobic Việt Nam đã thi đấu rất thành công khi giành được 3 HCV, 3 HCV và 1 HCĐ.

Trần Quốc Tuấn đánh bại Machaev (Uzbekistan) ở hạng cân 68kg nam

Võ sĩ Trần Quốc Tuấn vô địch hạng cân 68kg nam theo thể thức "4 man tournament" của giải Muay diễn ra tối qua (17/9), tại TPHCM.

Truyền thông có thể bị hạn chế ở các buổi tập của đội tuyển Olympic Việt Nam tại Asiad 19, theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục