Thua Nhật Bản 0-7, tuyển nữ Việt Nam thấp thỏm chờ vé vớt ở ASIAD 19

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/9/2023 | 5:24:08 PM

Tuyển nữ Việt Nam không thể cưỡng lại được sức mạnh của tuyển nữ Nhật Bản, nhận kết quả thua 0-7 và phải vào thế thấp thỏm chờ vé vớt ở ASIAD 19.

Tuyển nữ Việt Nam thua Nhật Bản quá đậm
Tuyển nữ Việt Nam thua Nhật Bản quá đậm

Trước khi bước vào trận đấu vào chiều 28-9, để tự quyết định số phận của mình (vào tứ kết), ĐT nữ Việt Nam cần giành ít nhất 1 điểm trước Nhật Bản. Trong trường hợp thua nhẹ, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn có khả năng đi tiếp nhờ hiệu số cao sau hai trận thắng 2-0 trước Nepal và 6-1 trước Bangladesh.

Tuy nhiên, những khả năng này đã không xảy ra, khi chúng ta để thua đội bóng hàng đầu thế giới tới 7 bàn. Trong hiệp 1, thu Kim Thanh chỉ phải vào lưới nhặt bóng 2 bàn, nhưng sang hiệp 2, các chân sút Nhật Bản đã ghi liên tiếp 5 bàn để rời sân với chiến thắng đậm 7-0.

Như vậy, ĐT nữ Việt Nam kết thúc vòng bảng môn bóng đá nữ ASIAD 19 với 6 điểm và đứng thứ nhì cùng hiệu số 8:8 (ghi 8 bàn, thủng lưới 8).

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải đợi kết quả của 2 bảng đấu còn lại (diễn ra muộn hơn) mới có thể xác định được số phận của mình, xem có lọt vào top 3 đội nhì có thành tích cao nhất giành vé vớt vào tứ kết hay không.

(Theo ANTĐ)

Các tin khác
Xạ thủ Phạm Quang Huy trên bục nhận HCV

Giành Huy chương vàng (HCV) đầu tiên cho đoàn Việt Nam tại ASIAD 2023 và cũng là HCV đầu tiên của bắn súng ở đấu trường này trong lịch sử, xạ thủ Phạm Quang Huy được thưởng "nóng" 600 triệu đồng.

Võ sĩ Bạc Thị Khiêm giành huy chương đồng Asiad 19

Sinh ra và lớn lên ở xã Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La, vận động viên 23 tuổi Bạc Thị Khiêm đã tạo nên dấu ấn thú vị cho tuyển taekwondo Việt Nam tại Asiad 19.

Phạm Quang Huy (giữa) giành HCV nội dung 10m súng ngắn hơi nam.

Xạ thủ Phạm Quang Huy của đội tuyển Bắn súng xuất sắc giành tấm Huy chương Vàng (HCV) ASIAD 19 đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam khi vượt qua đối thủ tới từ Hàn Quốc.

Taekwondo Việt Nam giành 3 huy chương ở ASIAD 19.

Taekwondo Việt Nam kết thúc ASIAD 19 với thành tích 3 HCĐ, trong đó có 1 HCĐ giành được ngày hôm nay (27/9) của VĐV Bạc Thị Khiêm nội dung đối kháng 67kg nữ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục