15 đội bóng chuyền nam đua tài ở Hội khỏe Phù Đổng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 23/12/2023 | 3:00:43 PM

YênBái - Trong 5 ngày thi đấu của Hội khỏe Phù Đồng tỉnh Yên Bái lần thứ XI, môn bóng chuyền da nam THPT đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 15 đội bóng với trên 200 vận động viên.


Các đội chia 4 bảng ở vòng loại, chọn 8 đội vào đấu loại trực tiếp. Trong 5 ngày, các vận động viên học trò đã thi đấu 27 trận đấu; cống hiến cho khán giả những pha bóng cởi mở và kịch tích. 

Trận đấu Chung kết diễn ra giữa THPT Hoàng Văn Thụ, huyện Lục Yên và THPT Trần Nhật Duật, huyện Yên Bình. Có kỹ thuật, kinh nghiệm và thi đấu đồng đều ở tất cả các vị trí, đội THPT Hoàng Văn Thụ đã giành chức vô địch, lần thứ ba mang cúp bóng chuyền Hội khỏe Phù Đổng về đất Ngọc Lục Yên.

Qua giải đấu cho thấy, phong trào bóng chuyền da tiếp tục được ưu thích và duy trì trong lứa tuổi trẻ ở cơ sở. Một số huyện có tới 2 - 3 đội bóng tham gia Hội khỏe lần này như Văn Yên, Yên Bình, thành phố Yên Bái.

Được biết, trong giai đoạn 1 của Hội khỏe Phù Đồng lần thứ XI đã thi đấu các môn Bóng đá, Đá cầu, Cờ vua và Bóng chuyền với sự tham gia của trên 630 vận động viên. Giai đoạn II của hội khỏe diễn ra vào đầu tháng 1/2024 tới.


Các vận động viên của đội vô địch - Trường THPT Hoàng Văn Thụ, huyện Lục Yên.
Minh Quang

Tags bóng chuyền Hội khỏe Phù Đổng Hoàng Văn Thụ

Các tin khác

Man City đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Fluminense, đội bóng của HLV Guardiola thắng 4-0 ở chung kết FIFA Club World Cup 2023, qua đó giành ngôi vô địch.

Cô bé 8 tuổi Bodhana Sivanandan trở thành hiện tượng tại Giải vô địch cờ nhanh, cờ chớp châu Âu 2023

Cô bé Bodhana Sivanandan (8 tuổi) đã khiến cả thế giới choáng váng sau khi trở thành kỳ thủ nữ có thành tích tốt nhất tại Giải vô địch cờ chớp châu Âu 2023.

Thể thao Việt Nam đang cần hướng đi mới

Hôm nay 21-12, Bộ Văn hóa -Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức hội nghị định hướng phát triển thể thao thành tích cao đến năm 2030.

Indonesia tiếp tục nhập tịch thêm cầu thủ châu Phi và Nam Mỹ.

Dùng “trợ lực từ ngoại lực” là điều báo chí và giới chuyên môn Đông Nam Á đề cập nhiều đến việc chuẩn bị của các đội tuyển Đông Nam Á cho vòng chung kết Asian Cup khai diễn vào ngày 12-1-2024 tại Qatar.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục