HAGL thắng trận đầu tiên, HLV Kiatisuk cảm ơn cầu thủ và HLV Vũ Tiến Thành

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/12/2023 | 9:57:36 PM

Với chiến thắng đầu tiên ở V-League 2023/24, HAGL tuy chưa cải thiện được vị trí cuối BXH, song thầy trò HLV Kiatisuk đã phần nào giải toả được áp lực để hướng đến mục tiêu tiếp theo của mùa giải.

HLV Kiatisuk và GĐKT Vũ Tiến Thành ở trận HAGL-Hà Nội.
HLV Kiatisuk và GĐKT Vũ Tiến Thành ở trận HAGL-Hà Nội.

HAGL nhập cuộc tương đối tốt trước đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam. Trong phần lớn thời gian của hiệp một, đội bóng phố núi là những người chiếm thế chủ động. Họ tự tin cầm bóng, phối hợp nhịp nhàng và sẵn sàng bẻ gãy những pha lên bóng của đối thủ. Hai bàn thắng ở phút thứ 20 của A Hoàng và phút 34 của Jhon Cley là những phần thưởng xứng đáng của các học trò của HLV Kiatisuk.

"Tôi cảm ơn các cầu thủ, đã ủng hộ tôi và thi đấu tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi cũng cảm ơn GĐKT Vũ Tiến Thành, dù mới chỉ làm việc cùng nhau 3-4 ngày nhưng trên tinh thần vì tập thể, chúng tôi đã chia sẻ cho nhau về chiến thuật, đội hình và đã có kết quả tốt như mong đợi", HLV Kiatisuk phát biểu sau trận đấu.

Thực tế, HAGL đã cho thấy khả năng lì lợm trong thi đấu, một bộ mặt hoàn toàn khác so với 7 vòng đấu trước. Ở những trận đấu có kết quả không tốt trước đây, nhiều lần đội bóng phố núi đã vươn lên dẫn trước, thậm chí dẫn trước từ rất sớm, nhưng lại thi đấu không tốt, phải nhận các bàn thua. Thế nhưng, trong trận đấu chiều 27/12, đội bóng được dẫn dắt bởi Zico Thái và tân GĐKT Vũ Tiến Thành đã cho thấy sự khác biệt hoàn toàn.

YBĐT (Theo thethaovanhoa)

Các tin khác
Công bố và bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng loại Giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam 2024.

Chiều 26-12, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố và bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng loại Giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam 2024.

Sau khi Neymar lỡ hẹn Copa America 2024, bóng đá Brazil tiếp tục nhận tin dữ

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) cảnh báo đội tuyển và các CLB ở Brazil rằng họ có thể bị cấm tham gia các giải đấu quốc tế, nếu để chính phủ can thiệp vào nội bộ của liên đoàn bóng đá nước này.

Kiều Trinh khoe vẻ rạng rỡ trong màu áo CLB mới Chonburi E-Tech

Vẻ đẹp hút hồn của tuyển thủ Việt Nam Kiều Trinh đã nhận được tình cảm đặc biệt từ rất nhiều cổ động viên Thái Lan.

Một pha bóng kịch tính, hấp dẫn của môn bóng chuyền trong khuôn khổ HKPĐ tỉnh Yên Bái lần thứ XI.

Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh Yên Bái lần thứ XI đã hoàn tất chương trình 4 môn thi đấu giai đoạn I. Trên khắp sân đấu, các vận động viên (VĐV) đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu ganh đua, kịch tính, nhiều môn thi đấu một cách chuyên nghiệp, đặc biệt qua Hội khỏe đã phát hiện nhiều gương mặt trẻ triển vọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục