Thành phố Yên Bái nhất toàn đoàn Giải Bóng bàn các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh năm 2024

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/5/2024 | 1:53:22 PM

YênBái - Trong 3 ngày từ 23 - 25/5, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái đã diễn ra Giải Bóng bàn các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái năm 2024.

Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ bóng bàn thành phố Bái.
Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ bóng bàn thành phố Bái.

Tham gia Giải có trên 100 vận động viên (VĐV) đến từ 8 đoàn thuộc các sở, ban, ngành, đoàn thể, huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các VĐV được phân thành nhóm đối tượng chính gồm: đồng đội nam, đôi nam, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ và nhóm đối tượng người cao tuổi (từ 60 tuổi trở lên đối với nam, 55 tuổi trở lên đối với nữ), đối tượng thiếu niên, nhi đồng (từ 14 tuổi trở xuống). 

Trải qua 150 trận đấu, các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng hay, đường bóng đẹp, ấn tượng thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi, cổ vũ.



Trận thi đấu bóng bàn nội dung đôi nam - nữ tại Giải.

Kết thúc Giải, Câu lạc bộ Bóng bàn thành phố Yên Bái đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn với 5 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 3 huy chương đồng. Giải Nhì toàn đoàn được trao cho Câu lạc bộ Bóng bàn Bảo hiểm xã hội tỉnh với 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 5 huy chương đồng.Câu lạc bộ Bóng bàn huyện Trấn Yên đoạt giải Ba toàn đoàn với 1 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Giải bóng bàn các câu lạc bộ tranh cúp Liên đoàn Thể thao tỉnh Yên Bái là giải thể thao truyền thống được Liên đoàn Thể thao tỉnh tổ chức hàng năm đồng thời là hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh. Qua đó góp phần đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo sân chơi cho VĐV đam mê môn bóng bàn được giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và tuyển chọn những gương mặt xuất sắc tham gia thi đấu giải toàn quốc.
Bùi Minh

Tags Yên Bái thành phố bóng bàn vô địch giải nhất toàn đoàn liên đoàn

Các tin khác
Thiết kế của bục cũng lấy cảm hứng từ Tháp Eiffel nổi tiếng với cấu trúc viền kim loại bao quanh bề mặt bên ngoài. (Ảnh: olympics.com)

Ngày 23/5, Ban tổ chức Thế vận hội (Olympic) và Thế vận hội người khuyết tật (Paralympic) Paris 2024 đã chính thức ra mắt bục vinh quang sử dụng cho các sự kiện trao giải.

ĐT Italia đang là đương kim vô địch EURO.

ĐT Italia công bố danh sách sơ bộ gồm 30 cầu thủ sẽ hướng tới hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch tại EURO 2024.

Buổi tập luyện của thành viên CLB Pickleball Sở Tài chính.

Xuất hiện từ tháng 10/2023 trên địa bàn tỉnh nhưng môn thể thao Pickleball đã thu hút rất đông người đam mê thể thao, không chỉ riêng người dân ở thành phố mà đã “phủ sóng” đến một số địa phương và đang có xu hướng phát triển rộng rãi. Môn Pickleball tạo sân chơi mới, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân phát triển mạnh mẽ.

Trận chung kết Euro 2024 năm nay sẽ được tổ chức tại SVĐ Olympic, Berlin

51 trận đấu tại Euro 2024 sẽ diễn ra trên 10 sân vận động hoành tráng của nước chủ nhà Đức, trong đó trận chung kết sẽ được tổ chức tại sân Olympic ở thủ đô Berlin với sức chứa 71.000 chỗ ngồi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục