Giải bơi thanh thiếu niên, nhi đồng thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/7/2024 | 3:18:40 PM

YênBái - Vừa qua, tại bể bơi Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, thành phố Yên Bái đã tổ chức Giải bơi thanh thiếu niên, nhi đồng hưởng ứng phong trào Toàn dân phòng chống đuối nước năm 2024.

Các VĐV thi đấu nội dung bơi trườn sấp.
Các VĐV thi đấu nội dung bơi trườn sấp.

Giải bơi thu hút trên 100 vận động viên (VĐV) nam, nữ lứa tuổi từ 7 đến 18 tuổi đến từ 15 xã, phường tham gia hai nội dung bơi trườn sấp và bơi ếch. 

Trải qua 12 nội dung sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính, các VĐV đã hoàn thành nội dung thi đấu theo lứa tuổi với cự ly thi đấu  25m đối với nhi đồng, 50m đối với thiếu niên và thanh niên. 

Với sự luyện tập tích cực và chuẩn bị tốt về tâm lý, các VĐV đã thể hiện sự quyết liệt tranh thứ hạng trên đường đua xanh. Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao 36 giải cho các VĐV thi đấu xuất sắc, trong đó có 12 giải Nhất, 12 giải Nhì và 12 giải Ba ở các nội dung.

Giải bơi được tổ chức nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh; duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, tăng cường hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho thanh thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là kiểm soát, giảm thiểu tình trạng đuối nước ở trẻ em.
Bùi Minh

Tags giải bơi thanh thiếu niên nhi đồng thành phố Yên Bái

Các tin khác
Nguyễn Thị Thật (giữa) vinh dự cầm cờ Đoàn thể thao Việt Nam ở lễ khai mạc Olympic Paris 2024.

Theo thông tin từ Đoàn thể thao Việt Nam, tại Lễ khai mạc Olympic Paris 2024 vào ngày 26-7 tới, 2 vận động viên cầm cờ trong lễ diễu hành sẽ là Lê Đức Phát và Nguyễn Thị Thật.

Hôm nay 17/7, Cúp C1 Đông Nam Á 2024/2025 sẽ chính thức khởi tranh với 2 trận đấu đầu tiên của vòng loại.

Hôm nay 17/7, Cúp C1 Đông Nam Á 2024/2025 sẽ chính thức khởi tranh với 2 trận đấu đầu tiên của vòng loại.

Trong lễ ăn mừng trên xe bus sau chức vô địch Copa America 2024, nhiều tuyển thủ Argentina đã tấn công ĐT Pháp bằng lời lẽ khiêu khích. Họ nhắm vào các cầu thủ gốc Phi của Les Bleus bằng những từ ngữ phân biệt chủng tộc.

Huy chương cả ba chặng.

Giải chạy online Hành trình Việt Nam với 3 chặng đua diễn ra từ 4/6 đến hết năm 2024, có huy chương và áo finisher cho người hoàn thành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục