HLV Mourinho trở lại với đấu trường Cúp C1 châu Âu

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/7/2024 | 4:01:07 PM

Sau hơn 4 năm, HLV Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt một đội bóng ở đấu trường Cúp C1 châu Âu.

HLV Mourinho trở lại đấu trường Cúp C1 châu Âu sau hơn 4 năm
HLV Mourinho trở lại đấu trường Cúp C1 châu Âu sau hơn 4 năm

Đêm nay, rạng sáng mai (24/7), lượt đi vòng sơ loại thứ 2 Cúp C1 châu Âu mùa giải 2024/2025 sẽ diễn ra. Trận cầu tâm điểm sẽ là màn so tài giữa Lugano (Thụy Sĩ) và Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ). 

Người hâm mộ chú ý đến cặp đấu này là bởi dẫn dắt Fenerbahce lúc này đang là HLV Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội lần đầu tiên trở lại dẫn dắt một đội bóng ở đấu trường Cúp C1 châu Âu sau hơn 4 năm. 

Đây cũng chính là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Mourinho ở đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, ông đã dẫn dắt đội bóng này thi đấu ấn tượng khi thắng 3, hòa 1 và chỉ thua có 1 ở 5 trận giao hữu trong mùa Hè. 

Với những quân bài tốt nhất trong đội hình như Livaković, Djiku, Dušan Tadić, Fred, Edin Džeko hay Cengiz Ünder, Fenerbahce được dự báo sẽ không mấy khó khăn để đánh bại Lugano còn thiếu kinh nghiệm ở đấu trường Cúp C1 châu Âu. 

Trước trận đấu vào lúc 1h30 rạng sáng 24/7 theo giờ Việt Nam, HLV Mourinho đã có 151 trận huấn luyện các CLB ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Ông đã có được 2 chức vô địch cùng Porto và Inter Milan. Lần gần nhất Mourinho chỉ đạo ở 1 trận Cúp C1 châu Âu là vào ngày 10/3/2020. Khi đó, Tottenham của ông thua Leipzig 0-3 khi trận đấu diễn ra ở thời điểm dịch Covid-19 đang căng thẳng trên toàn thế giới.

(Theo VOV)

Các tin khác
Nadal (phải) sẽ đánh đôi với Alcaraz tại Olympic Paris 2024

Hai huyền thoại của làng banh nỉ thế giới Novak Djokovic và Rafael Nadal xác nhận họ sẽ tham dự Olympic Paris 2024. Đây có thể là kỳ Thế vận hội cuối cùng của hai ngôi sao quần vợt này.

Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho huyện Văn Yên

Sáng 20/7, tại bể bơi Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Bế mạc Giải vô địch bơi các nhóm tuổi tỉnh Yên Bái năm 2024.

U19 Việt Nam gặp bất lợi ở giải U19 Đông Nam Á 2024.

U19 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước lượt trận thứ 2 với diễn biến khó lường ở 2 bảng đấu còn lại giải U19 Đông Nam Á 2024.

4 nữ trọng tài trong khoá học VAR do VFF, VPF tổ chức

Lần đầu tiên các trọng tài nữ Việt Nam tham gia lớp tập huấn trọng tài VAR, trang bị các kỹ năng để sẵn sàng làm nhiệm vụ trong thời gian tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục