Bóng đá Tây Ban Nha Barcelona: Công làm, thủ phá

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/3/2008 | 12:00:00 AM

Một ngày sau khi đội đầu bảng Giải Vô địch Tây Ban Nha là Real Madrid thua 0-1 tại Deportivo La Coruna, Barcelona đã bỏ lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt khi bị cầm chân 2-2 trên sân tân binh Almeria vào rạng sáng 17-3 dù liên tục dẫn trước.

Nỗi thất vọng của T.Henry trong trận Barcelona hòa 2-2 tại Almeria.
Nỗi thất vọng của T.Henry trong trận Barcelona hòa 2-2 tại Almeria.

Đây là kết quả tồi tệ đối với Barca vì đây là vòng đấu thứ 3 liên tiếp họ chơi sa sút, chỉ giành được 1 điểm! HLV F. Rijkaard có thể đổ lỗi cho cuộc khủng hoảng chấn thương (đáng chú ý có Messi) và thẻ phạt (Zambrotta), nhưng ở một đội bóng lớn và có lực lượng hùng hậu như Barca, đây là điều không thể chấp nhận. Trong lúc hàng công trận nào cũng ghi bàn thì sự sa sút ở hàng thủ đáng báo động vì 3 trận gần nhất, họ để lọt lưới đến 8 bàn (thua 2-4 trước Atletico Madrid và 1-2 trên sân nhà trước Villarreal), ở những tình huống có thể khắc phục được. Như ở trận hòa Almeria, hai bàn thua đều xuất phát từ tình huống cố định và bàn thứ hai đến 12 phút sau khi trung vệ G. Milito nhận thẻ vàng thứ hai.

Điều CĐV Barca lo sợ nhất là những thất bại tại giải trong nước có thể ảnh hưởng đến phong độ của các cầu thủ tại vòng tứ kết Champions League sắp tới. Schalke 04, đối thủ của Barca, chắc hẳn đã nhìn thấy những điểm yếu của đối phương và với những tiền đạo chơi đầu tốt như Kuraniy, đội bóng Đức tự tin đủ sức hạ gục thầy trò Rijkaard.

(Theo NLĐ)

Các tin khác
Maradona Jr.

Diego Maradona Jr, con trai của huyền thoại Maradona mới đây phát biểu rằng anh muốn được chơi cho Napoli, CLB mà cha mình từng đầu quân trong những năm 1984-1991.

Jimenez (giữa) và Patrick Vieira (phải), tác giả hai bàn thắng cho Inter Milan.

Tại vòng 28 - Serie A, Inter Milan có trận thắng 2 - 1 trước Palermo để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 67 điểm. Trên sân nhà, Fiorentina cũng giành chiến thắng khá thuyết phục bằng tỷ số 3 - 1 trước Genoa...

Gần 400 vận động viên đến từ 28 câu lạc bộ bơi lội đến từ Xinhgapo, Malaixia, Philíppin và Việt Nam sẽ tham dự Giải bơi vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á lần 6-2008 tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 21 đến 23/3.

Sau 6 năm ông Calisto lại quay lại ĐTVN.

Sau một quãng đường vòng rất dài với nhiều bi hài, cuối cùng VFF quay lại với cái tên cũ nhất: Henrique Calisto. hôm qua, lãnh đạo VFF đã họp buổi cuối và thống nhất biểu quyết: mời ông thầy người Bồ Đào Nha làm HLV trưởng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục