Man Utd giữ vững "ngôi vị bá chủ" châu Âu

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/3/2008 | 12:00:00 AM

Do giải Champions League nghỉ thi đấu tới ngày 1/4 mới khởi tranh trở lại nên bảng xếp hạng các CLB mạnh nhất châu Âu không có sự xáo trộn. Man Utd tiếp tục giữ ngôi vị CLB mạnh nhất châu Âu, tiếp theo là Arsenal và Barcelona.

Man Utd vẫn là đội bóng mạnh nhất châu Âu
Man Utd vẫn là đội bóng mạnh nhất châu Âu

Trận thắng dù rất chật vật trước Derby tại vòng 30 giải Ngoại hạng Anh vẫn đủ giúp Man Utd tiếp tục bảo vệ ngôi vị số 1 của mình trên bảng xếp hạng của Euro Sport.

Trong khi đó, trận hoà tai hại 1-1 với Middlesbrough vẫn không khiến Arsenal mất vị trí á quân do đội đứng thứ 3 là Barcelona đã có trận hoà đáng thất vọng trước CLB Almeria.

Màn trình diễn tuyệt vời của Roma tại Champions League cũng như trận thắng 2-1 trước AC Milan đã đưa đội bóng này lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Âu. Vị trí thứ 5 thuộc về một đội bóng Italia khác là Inter Milan

 Đáng chú ý là 2 đại gia Real Madrid và AC Milan tụt xuống vị trí gần bét bảng (12 và 15) trong top 20 đội bóng mạnh nhất, kém cả những đội bóng yếu hơn hẳn như Porto, Seville, Everton hay Fenerbahce.

Đây là hệ quả tất yếu của việc Real Madrid và AC Milan đồng loạt sớm bị loại khỏi Champions League và thi đấu kém cỏi ở giải trong nước.

 Dưới đây là top 20 đội bóng mạnh nhất châu Âu

1 Manchester United
2 Arsenal
3 Barcelona
4 Roma
5 Internazionale
6 Chelsea
7 Liverpool
8 Sevilla
9 Porto
10 Everton
11 Fenerbahce
12 Real Madrid
13 Bayern
14 Hamburg
15 Milan
16 Olympiacos
17 Fiorentina
18 Lyon
19 Werder Bremen
20 Rangers

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Owen mang về một điểm cho Newcatles.

Với bàn gỡ hòa của Michel Owen ở phút 56, Newcastle có trận hòa khá may mắn trên sân của Birmingham trong trận đấu muộn vòng 30 Premier League diễn ra rạng sáng ngày 18/03.

Nỗi thất vọng của T.Henry trong trận Barcelona hòa 2-2 tại Almeria.

Một ngày sau khi đội đầu bảng Giải Vô địch Tây Ban Nha là Real Madrid thua 0-1 tại Deportivo La Coruna, Barcelona đã bỏ lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt khi bị cầm chân 2-2 trên sân tân binh Almeria vào rạng sáng 17-3 dù liên tục dẫn trước.

Maradona Jr.

Diego Maradona Jr, con trai của huyền thoại Maradona mới đây phát biểu rằng anh muốn được chơi cho Napoli, CLB mà cha mình từng đầu quân trong những năm 1984-1991.

Jimenez (giữa) và Patrick Vieira (phải), tác giả hai bàn thắng cho Inter Milan.

Tại vòng 28 - Serie A, Inter Milan có trận thắng 2 - 1 trước Palermo để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 67 điểm. Trên sân nhà, Fiorentina cũng giành chiến thắng khá thuyết phục bằng tỷ số 3 - 1 trước Genoa...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục