Đội tuyển nữ Việt Nam quyết giành lại ngôi “Vua”

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/12/2009 | 12:00:00 AM

Sáng 2/11, đội tuyển nữ Việt Nam đã đặt chân tới Vientiane để chuẩn bị bước vào thi đấu SEA Games 25. Không có sự phục vụ của chân sút số một Ngọc Châm, nhưng thầy trò HLV Trần Vân vẫn rất tự tin về cơ hội giành lại ngôi “Vua” từ tay Thái Lan.

Từ 8h sáng, đã có rất đông kiều bào Việt Nam đang sinh sống ở Lào ra sân bay Wattay chờ đón, trong khi phải tới 9h45’ chuyến bay của đội tuyển nữ Việt Nam mới hạ cánh. Trong lúc chờ đợi, rất nhiều việt kiều và ngay cả các bạn tình nguyện viên của nước chủ nhà đều tin rằng đội nữ Việt Nam sẽ giành được chiếc HCV SEA Games 25.

Sau khi hoàn tất thủ tục hải quan và lấy hành lý, 10h15’ đội trưởng Đào Thị Miện và các đồng đội đã xuất hiện ở sảnh sân bay Wattay trong sự đón tiếp nồng hậu của các bạn Lào và những bó hoa tươi thắm của đại diện Hội phụ nữ việt kiều đang sinh sống ở Vientiane.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Gibson khai thông bế tắc với một cú sút chìm...

Hai cú đại bác tuyệt đẹp từ chân Darron Gibson giúp "Quỷ đỏ" khuất phục Tottenham, qua đó thẳng tiến vào vòng bán kết Carling Cup.

Teerasil và Thanh Bình, mũi nhọn trên hàng công của Thái Lan và Việt Nam.

Không hề tỏ ra e ngại trước cuộc đối đầu chiều nay trên sân vận động quốc gia Viêng Chăn, cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều khẳng định sẽ tìm 3 điểm.

Tiết mục đồng diễn chào mừng Đại hội TDTT huyện Trấn Yên lần thứ 6.

YBĐT - Huyện Trấn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức Đại hội TDTT huyện lần thứ VI năm 2009 với sự tham gia của trên 300 VĐV.

Ngày 2/12 tới đây, môn Bóng đá Nam tại SEA Games 25 sẽ chính thức khởi tranh và sau đó 2 ngày (4/12), môn Bóng đá Nữ cũng sẽ diễn ra trên đất nước Triệu Voi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục