Singapore đón chờ tấm HCV đầu tiên của SEA Games 25

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/12/2009 | 12:00:00 AM

Tấm huy chương vàng đầu tiên của kỳ đại hội này có thể thuộc về Singapore nếu đội bóng nước nam của họ đánh bại đội Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng diễn ra hôm nay (7/12).

Chỉ có bốn đội tham dự môn bóng nước là Singapore, Indonesia, Philippines và Thái Lan.

Nhà vô địch môn bóng nước nam với kỷ lục 22 kỳ SEA Games liên tiếp từ năm 1965, đội tuyển Singapore, đã thắng hai trận trước Indonesia và Philippines với tỷ số là 14 - 5 và 8 - 1.

(Theo TPO)

Các tin khác
Pha ăn mừng bàn thắng trước U23 Malaysia của Thanh Bình.

Chiều 6/12, với việc ghi được 3 bàn thắng vào lưới U23 Malaysia và chỉ để thủng lưới 1 bàn, U23 Việt Nam đã có được 7 điểm và tràn trề hy vọng giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết môn bóng đá nam, Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games 25) đang diễn ra tại nước bạn Lào.

Pha tranh bóng quyết liệt của các nữ cầu thủ Việt Nam trong trận gặp Malaixia.

\Đội tuyển Lào, ĐT Malaixia là 2 đối thủ "nhẹ đồng cân", 2 trận đấu với họ được dự đoán là "hai trận đấu ba điểm" của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN). Những bàn thắng trong 2 trận này có thể là yếu tố quan trọng để xét "vé" vào chung kết, một khi 3 đội Việt Nam, Thái Lan, Mianma bằng điểm nhau. Chính vì vậy, HLV Trần Vân Phát đã động viên các học trò ghi thật nhiều bàn thắng trước ĐT Malaixia, như ĐT Thái Lan đã làm (14 bàn).

HLV Calisto muốn các cầu thủ phải thi đấu như những chiến binh.

Trước trận đấu rất quan trọng tại SEA Games 25 chiều chủ nhật, HLV Calisto chủ yếu rèn luyện cho các cầu thủ chơi bài tấn công, vì U23 Việt Nam phải thắng Malaysia để duy trì cơ hội vào bán kết.

Quả bóng Jabulani được chờ đợi sẽ mang đến một giải đấu hấp dẫn.

Những lá thăm may rủi đã đưa Brazil rơi vào "bảng tử thần", với sự hiện diện của những đối thủ Bồ Đào Nha, Bờ Biển Ngà và CHDCND Triều Tiên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục