Giải mã thông điệp trên áo của Mario Balotelli

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/10/2011 | 2:18:29 PM

Sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số vào lưới Manchester United, Mario Balotelli đã có màn ăn mừng độc đáo bằng cách lột áo đấu và để "khoe" dòng chữ "Why always me?"

Balotelli ăn mừng bàn mở tỷ số. (Nguồn: Getty Images).
Balotelli ăn mừng bàn mở tỷ số. (Nguồn: Getty Images).

Hành động ăn mừng này của Balotelli đã ngay lập tức bị trọng tài "dành tặng" một chiếc thẻ vàng cảnh cáo. Còn về phía các cổ động viên, hẳn nhiên họ sẽ nghĩ rằng đây không khác gì một sự trêu ngươi của cầu thủ luôn có những hành động "ngỗ ngược."

"Why always me?" (“Tại sao luôn là tôi?”) là một câu hỏi song đằng sau đó còn là cả một bí mật mà ít ai có thể giải nghĩa hết.

Từ trước đến này, Balotelli luôn được nhiều người nhắc đến qua những hành động có phần ngông cuồng cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Điển hình là việc lỡ tay làm cháy nhà vì đốt pháo hoa, chỉ một ngày trước khi trận đấu diễn ra. Song anh vẫn được huấn luyện viên Mancini tin dùng, thậm chí còn được ra sân ở đội hình chính thức.

"Why always me?" là một câu hỏi song nó dường như là một thông điệp mà chân sút người Italy muốn gửi đến người hâm mộ, và cũng có thể là lời khẳng định rằng, Balotelli luôn là Balotelli, tôi có làm điều gì thì đó cũng vẫn sẽ là tôi.

“Tại sao luôn là tôi?” là một câu hỏi đầy thách thức và anh dường như muốn hỏi để trả lời về giá trị bằng chính thành quả anh mang lại, một cách đầy kiêu hãnh.

Trong đêm qua, Mario Balotelli đã nói lên tất cả bằng việc chứng mình giá trị của mình khi lập được cú đúp góp phần giúp Man City hủy diệt Manchester United 6-1 tại Old Trafford.

Với cú đúp này, Balotelli trở thành cầu thủ Man City đầu tiên lập cú đúp vào lưới M.U sau Craig Bellamy ở trận thắng 4-3 năm 2009. Nó cũng nâng tổng số bàn thắng mà tiền đạo người Italy cho Man City mùa này lên thành 6 bàn, trong đó có 5 bàn ở Premier League.

Trong khi đó, với việc ghi thêm 1 bàn thắng, đồng đội của Balotelli là Sergio Aguero cũng đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League mùa này với 9 bàn, ngang với Rooney của M.U.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
U23 Thái Lan (phải) vẫn giữ chỉ tiêu đoạt HCV.

Rơi vào bảng A “tử thần”, người Thái đã tỏ ra căng thẳng và lập tức đẩy nhanh quá trình chọn lựa những gương mặt ưu tú nhất cho đội tuyển U23 quốc gia dự SEA Games 26. Mặc dù, bảng A thi đấu trễ (vào ngày 9-11), nhưng U23 Thái Lan đã chốt lại sơ bộ 20 tuyển thủ sẽ đến Indonesia vào hôm qua.

Giải đua mô tô phân khối lớn Grand Prix Malaysia, chặng đua áp chót của mùa giải MotoGP 2011 đã bị hủy bỏ sau tai nạn thảm khốc của tay đua cự phách người Italy, Simoncelli ngày 23/10.

Sớm có bàn thắng vào lưới Myanmar, tuyển nữ Việt Nam nắm cơ hội để tiến vào trận chung kết AFF Cup. Tiếc rằng thầy trò Trần Vân Phát lại làm tuột đi lợi thế đã có, ngậm ngùi nhường suất đi tiếp cho đối thủ Miến Điện.

Real Madrid đã vươn lên ngôi đầu bảng tại giải Tây Ban Nha sau khi giành chiến thắng 4-0 trước Malaga.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục