Bóng chuyền được thưởng trước giờ lên đường đi Jakarta

  • Cập nhật: Thứ bảy, 5/11/2011 | 8:50:32 AM

Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam Lê Minh Hồng đã có cuộc gặp gỡ và thưởng nóng động viên tinh thần các tuyển thủ trước giờ lên đường sang Indonesia dự SEA Games 26 tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

Cụ thể, hai đội bóng chuyền trong nhà (nam và nữ) mỗi đội được thưởng 100 triệu đồng. Hai đội bóng chuyền bãi biển được thưởng 50 triệu đồng (mỗi đội 25 triệu đồng).

Ngoài ra, có hai doanh nghiệp nhận tài trợ cho hai đội bóng chuyền trong nhà sẽ thưởng mỗi đội thêm 100 triệu đồng.

(Theo TTO)

Các tin khác

Trận cầu giữa Newcastle và Everton sẽ diễn ra sớm nhất vòng đấu 11 Premier League. Đây sẽ là cơ hội rất lớn để "Chích chòe" tạm vượt mặt Manchester United trên bảng xếp hạng Premier League, ít nhất là 3 giờ.

Các VĐV Điền kinh được đặt khá nhiều kỳ vọng tại SEA Games lần này.

Nhằm động viên, cổ vũ tinh thần đội tuyển điền kinh Việt Nam, Liên đoàn Điền kinh VN ký hợp đồng với Tập đoàn dầu khí Quốc gia treo giải thưởng lên tới 100 triệu đồng cho VĐV nào đoạt vé tham dự Thế vận hội tại SEA Games 26 lần này.

Messi đã chính thức trở thành một trong những huyền thoại của lịch sử bóng đá thế giới sánh ngang với những Diego Maradona, Bobby Charlton, George Best, Ronaldo trong thành tích ghi bàn của mình. Không có giới hạn cho Messi khi tương lai tươi sáng đang chờ đợi tiền đạo của Barca phía trước.

Aleksandr Ryazantsev của Rubin Kazan (phải) truy cản Steven Pienaar của Tottenham.

Rạng sáng 4-11, đã diễn ra lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2011-2012. Tại bảng A, với đội hình xuất phát gồm nhiều cầu thủ dự bị nên Tottenham phải chịu thất bại 0 - 1 trong chuyến làm khách trên sân Central của Rubin Kazan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục