Giải vô địch cờ vua đồng đội nữ thế giới 2011:

Đội tuyển Việt Nam xuống hạng 7

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/12/2011 | 2:08:35 PM

Sau hai chiến thắng liên tiếp, đội tuyển cờ vua nữ Việt Nam đã không thể giành được trận thắng thứ 3 liên tiếp. Tại vòng 8 ngày 26-12 (giờ địa phương), đội tuyển Việt Nam đã thua Armenia 1,5 - 2,5 nên xuống thứ 7.

Đội tuyển Việt nam dự trận đấu với Armenia gồm 4 kỳ thủ là Hoàng Thị Bảo Trâm, Phạm Lê Thảo Nguyên, Nguyễn Thị Mai Hưng, Hoàng Thị Như Ý. Trong 4 kỳ thủ này, chỉ Nguyễn Thị Mai Hưng giành được chiến thắng khi vượt qua Kursova 1-0 dù phải cầm quân đen (đi sau). Hoàng Thị Như Ý hòa Aginian 0,5 - 0,5 trong khi 2 đồng đội khác là Bảo Trâm và Thảo Nguyên đều bại trận. Hoàng Thị Bảo Trâm dù được đi trước nhưng cuối cùng vẫn chịu thua Mkrtchian còn Phạm Lê Thảo Nguyên (cầm quân đen) thua Danieliah.

Chỉ giành được 1,5 điểm, đội tuyển Việt Nam xuống thứ 7. Ở nhóm đầu, Trung Quốc nhận trận thua đầu tiên tại giải khi bị Ukraine đánh bại 2,5 -1,5. Dù vậy, đội tuyển Trung Quốc đã sớm giành ngôi vô địch trước 1 vòng đấu khi đã giành tới 25 điểm vượt xa hai đội xếp sau là Nga và Ấn Độ. 

Ngày 27/12, giải kết thúc tại Thổ Nhĩ Kỳ.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Berbatov (phải) được đồng đội chúc mừng sau khi ghi bàn vào lưới Wigan.

Đêm 26-12 (giờ Việt Nam), Giải Ngoại hạng Anh 2011-2012 tiếp diễn với các trận đấu thuộc vòng 18. Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United giành chiến thắng đậm 5 - 0 trước Wigan. Cùng lúc đó, Manchester City chỉ có được kết quả hòa 0 - 0 trên sân Hawthorns của West Bromwich.

Cho đến giờ nhiều đài vẫn chưa có lịch phát sóng Super League 2012.

Chỉ còn ít ngày nữa, Super League sẽ chính thức khởi tranh nhưng khán giả cả nước đang đứng trước nguy cơ không được thưởng thức giải đấu lớn nhất Việt Nam, bởi cuộc chiến giữa đơn vị nắm giữ bản quyền truyền hình AVG và các đài lớn vẫn chưa đến hồi kết.

“Thùng rác vàng” mùa 2010/11, Diego Milito một lần nữa được xướng tên trong cuộc bầu chọn thủ kém nhất sau 17 vòng đấu ở Serie A 2011/12.

Real Madrid có nhiều cơ hội vô địch La Liga mùa giải này.

Dù có phần lép vế trước đại kình địch Barcelona, nhưng Real Madrid có thể an ủi mình bởi nếu tính tổng số điểm của riêng năm 2011 thì Real Madrid là đội vô địch chứ không phải là Barcelona.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục