Phạm Phước Hưng giành vé dự Olympic 2012

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/1/2012 | 8:02:46 AM

Rạng sáng 11-1 (giờ Hà Nội), VĐV thể dục dụng cụ của Hà Nội đã thi đấu xuất sắc, giành được tấm vé quý báu tham dự Olympic London 2012. Vòng loại này diễn ra tại NTĐ O2 (London, Anh) với sự tham dự của gần 98 VĐV nam đến từ hơn 40 quốc gia.

Phạm Phước Hưng.
Phạm Phước Hưng.

Phạm Phước Hưng đứng thứ 43 trong số 98 VĐV với số điểm toàn năng là 83,532, trong đó nội dung cao điểm nhất là xà kép với 14,600 điểm. Tuy nhiên, do có đến 22 VĐV cao điểm hơn Hưng thuộc 12 quốc gia đã giành vé tham dự Olympic qua cửa đồng đội nên sau khi xếp hạng lại, Phạm Phước Hưng đứng thứ 21 trong số các VĐV dự tranh qua cửa cá nhân.

Như vậy, Phạm Phước Hưng đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu do BHL đề ra khi lọt vào nhóm 27 VĐV giành vé qua cửa cá nhân. Thể dục dụng cụ Việt Nam còn một niềm hy vọng nữa là Đỗ Thị Ngân Thương, người sẽ thi đấu sau Phước Hưng một ngày.

Đến nay, TTVN đã giành được 5 vé chính thức tham dự Olympic gồm: Phan Thị Hà Thanh, Phạm Phước Hưng (TDDC), Văn Ngọc Tú (judo), Chu Hoàng Diệu Linh, Lê Huỳnh Châu (taekwondo).

(Theo HNMO)

Các tin khác
Tiền vệ Gareth Bale (áo trắng - Tottenham) trong pha uy hiếp cầu môn Everton.

Trên sân nhà White Hart Lane, Tottenham vượt qua Everton với tỷ số 2 - 0 trong trận đấu bù của vòng 1 Giải Ngoại hạng Anh 2011-2012, diễn ra rạng sáng 12-1 (theo giờ Việt Nam).

Vì người hâm mộ VTC sẽ tiếp tục thực hiện chương trình tường thuật các trận đấu tại Super League.

Vì người hâm mộ, VTC sẽ tiếp tục phục vụ khán giả xem truyền hình các trận đấu tại giải Super League. Đó là quan điểm của ông Vũ Quang Huy, Phó giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Bắn súng Việt Nam có nhiều cơ hội giành vé dự Olympic London.

Giải vô địch châu Á khai mạc hôm nay (11/1) chính là vòng loại cuối cùng để tìm ra chủ nhân những tấm vé tham dự Olympic London 2012. Tham dự với lực lượng tinh nhuệ nhất, Bắn súng Việt Nam quyết tâm giành ít nhất 1 suất tại giải lần này.

Ông Ngô Lê Bằng trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tổng thư ký VFF.

Cựu tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn sau khi rút lui có thể thở phào nhẹ nhõm hơn vì ông không rơi vào cảnh đau đầu như các lãnh đạo VFF hiện tại với rắc rối trong hợp đồng bản quyền truyền hình đã ký với AVG.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục