Trọng tài đánh chết cổ động viên ngay trên sân!

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/1/2012 | 1:58:05 PM

Một trọng tài môn cricket đã bị buộc tội sát hại một cổ động viên chưa tới tuổi vị thành niên ở Bangladesh.

Một trận cricket. Ảnh internet
Một trận cricket. Ảnh internet

Theo đó, cổ động viên trẻ tuổi tên Nazrul Islam tới xem trận đấu cricket nghiệp dư ở quận Kishoreganj đã nhảy vào sân để tranh cãi với trọng tài về một tình huống.

Và trong một phút không làm chủ bản thân, vị trọng tài này đã lấy ngay cây gậy thi đấu của một cầu thủ rồi đập thẳng vào đầu cổ động viên.

Những kiểm tra ban đầu không cho thấy chấn thương này nghiêm trọng, nhưng khi trở về nhà, Nazrul Islam bắt đầu cảm thấy đau đầu và khi được đưa vào bệnh viện, Nazrul Islam đã qua đời.

Ông Mosharraf Hossain, cảnh sát địa phương cho biết: “Cổ động viên đã chỉ trích những quyết định của trọng tài. Và lúc đó, vị trọng tài đã nổi giận và lấy gậy đánh lại cổ động viên này.” Tuy nhiên, ngay sau khi biết tin Nazrul Islam qua đời, vị trọng tài đã bỏ trốn.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
43 đoàn với gần 600 VĐV tham dự 6 môn thi đấu

YBĐT - Nhân dịp đầu xuân Nhâm Thìn, tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thi thể thao truyền thống với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân, mừng đất nước quê hương đổi mới" năm 2012.

Võ sư Đào Hoàng Long thi đấu giao hữu với võ sĩ nước ngoài.

YBĐT - Đó chính là thầy giáo, võ sư Đào Hoàng Long - Chủ nhiệm Câu lạc bộ võ Nhất Nam thị xã Nghĩa Lộ, người đang từng ngày gieo mầm di sản võ học Nhất Nam - võ của người Việt nơi mảnh đất núi miền Tây.

Phản ứng trọng tài, Tấn Tài bị treo giò 2 trận.

Ban kỉ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định phạt nặng cả loạt cầu thủ lẫn HLV sau khi tình trạng bạo lực sân cỏ leo thang ở những vòng đấu đầu tiên.

CĐV SLNA chặn xe của Hà Nội T&T sau khi trận đấu kết thúc

Chiều 15/1, khán giả sân Vinh bao vây đội khách và đòi xử hậu vệ Hồng Tiến vì cho rằng anh này đã có hành vi thách thức khán giả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục