Người đẹp Colombia đoạt giải Hoa hậu World Cup 2014

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/6/2014 | 8:24:08 AM

Tại Freiburg (Đức), người ta đã tổ chức một cuộc thi hoa hậu đặc biệt với thí sinh là 32 người đẹp đến từ 32 quốc gia có đội tuyển góp mặt tại World Cup 2014.

Các người đẹp ngoài những phần thi thông thường còn có cuộc thi rất quan trọng khác là trả lời các câu hỏi liên quan đến kiến thức bóng đá. Ban tổ chức muốn rằng Hoa hậu World Cup không chỉ là người xinh đẹp mà còn phải là một CĐV bóng đá thực thụ.

Điều đặc biệt, những người được mời vào ban giám khảo lần này không phải là các chuyên gia làm đẹp hay đến từ thế giới giải trí mà là các cựu danh thủ và các nhà báo thể thao. Ban tổ chức cho rằng phải người trong thế giới bóng đá mới chọn được hoa hậu World Cup.

Kết quả, vương miện hoa hậu đã thuộc về Daniella Mejia đến từ Colombia. Ngôi á hậu 1 thuộc về Felicia Kitchings (Mỹ) và ngôi á hậu 2 thuộc về Laritza Libeth Parraga Arteaga (Ecuador). Chỉ có điều là phần thưởng cho người đoạt vương miện hoa hậu không được cao lắm, chỉ 3.000 euro.
Tuy nhiên, với danh tiếng Hoa hậu World Cup 2014 thì Mejia sẽ trở nên nổi tiếng khắp thế giới trong thời gian chuẩn bị World Cup. Nếu biết tận dụng tốt danh tiếng thì người đẹp Colombia có thể kiếm được nhiều hợp đồng béo bở giống như người đẹp láng giềng Larrisa Riquelme của Paraguay trước đây.

Các CĐV Colombia cũng hy vọng chiến thắng của Meija sẽ khơi nguồn cảm hứng để tuyển Colombia thi đấu thành công tại World Cup lần này.

(Theo TNO)

Các tin khác
Cảnh trong phim Foxcatcher của đạo diễn Bennett Miller

Sau khi Liên hoan Phim quốc tế Cannes 2014 khép lại vào ngày 25-5, nhiều nhà chuyên môn nhận định một số phim ra mắt hoặc tranh giải tại Cannes vừa qua rất có thể sẽ là những ứng viên sáng giá cho một số hạng mục của Oscar 2015.

Cổng Đục vừa được xếp hạng di tích hiện đang xuống cấp nghiêm trọng.

YBĐT - Di tích lịch sử Cổng Đục - Đồn Cao nằm trên địa bàn phố Phúc Tân, phường Nguyễn Phúc (thành phố Yên Bái). Di tích vừa được xếp hạng Di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh vì đây là một trong hai di tích trên địa bàn thành phố liên quan đến cuộc khởi nghĩa vũ trang ở Yên Bái tháng 2 năm 1930 do Việt Nam Quốc dân Đảng lãnh đạo.

Buổi công bố tư liệu Hán Nôm khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo chí.

Sáng 3/6, Viện Hàn Lâm Khoa học Xã hội Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu tư liệu Hán Nôm về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và các vùng biển của Việt Nam ở biển Đông.

Phương Mỹ Chi đón nhận giải Bài hát yêu thích tháng 5

Với ca khúc Quê em mùa nước lũ, Phương Mỹ Chi lần thứ 3 liên tiếp giành giải Bài hát yêu thích của tháng, lập kỷ lục trong chương trình này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục