Bộ sách 3D đầu tiên tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/6/2014 | 1:45:05 PM

Huy Hoang Bookstore vừa ra mắt bộ sách 3D đầu tiên tại Việt Nam. Bộ sách gồm hai cuốn: Chiến binh và Hiệp sĩ của tác giả Kész Barnabás, hứa hẹn là món quà ý nghĩa cho thiếu nhi dịp hè.

Đây là hai cuốn bách khoa bằng tranh được dịch từ bản gốc tiếng Hungary. Chiến tranh xưa nay luôn gắn liền với lịch sử thế giới. Chiến tranh không chỉ nhằm mục đích hủy diệt, mà còn vì sự sinh tồn và chế ngự. Những chiến binh dũng cảm chính là những người đem lại hòa bình bằng sinh mạng của mình.

Sách giới thiệu một cách toàn diện, sinh động về những chiến binh vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới - từ vũ khí, chiến lược, nghệ thuật quân sự cho đến chiến tích vinh quang của họ: Những đội quân tài giỏi vương triều Pharaoh; binh đoàn sắt của Hy Lạp và La Mã; các chiến binh Samurai và Mông Cổ được mệnh danh là những hiệp sĩ vùng Viễn đông…

Mỗi cuốn sách được tặng kèm một kính 3D giúp độc giả tiếp cận hình ảnh một cách dễ dàng, sinh động và hấp dẫn. Giá bìa: 110.000đ/cuốn.   

(Theo TPO)

Các tin khác

Khai thác đề tài về nông thôn, VFC vừa cho ra mắt bộ phim chính luận mới mang tên Bão qua làng. Với thời lượng 30 tập, bộ phim sẽ lên sóng vào khung giờ Vàng của VTV1, lúc 20h30 thứ 5, 6 hàng tuần kể từ ngày 24/7.

Lễ cúng Trăng của bà con Khmer Nam Bộ.

UBND tỉnh Trà Vinh đã có văn bản đề nghị Bộ VH-TT&DL đưa lễ hội Ok Om Bok của đồng bào dân tộc Khmer vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Phó bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Yên Bái trao giải đặc biệt cho tập thể Đảng bộ Công an tỉnh trong cuộc thi viết về “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”.

YBĐT - Cùng với cuộc thi sáng tác văn học, nghệ thuật, từ ngày 22/12/2013, Thành ủy, UBND thành phố cũng đã phát động cuộc thi viết “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”. Sau 6 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được trên 24.700 bài dự thi thuộc 49 chi, Đảng bộ cơ sở và các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy.

Tác phẩm Nghề truyền thống số 2 của Đào Tiến Đạt

Nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Đào Tiến Đạt (ở Bình Định) vừa được Hội Nhiếp ảnh Hoa Kỳ (PSA) xếp thứ hạng cao nhất trong các nhiếp ảnh gia thế giới (Top Overseas) thể loại ảnh màu khổ nhỏ trong bảng xếp hạng các nhà nhiếp ảnh trên thế giới năm 2013 (Who’s Who in Photography 2013).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục