Lên sóng bộ phim “Bước nhảy hoàn vũ”

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/6/2014 | 1:52:28 PM

Lấy ý tưởng từ chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”, đơn vị sản xuất chương trình này đã thực hiện một bộ phim truyền hình cùng tên, dự định sẽ phát sóng vào đầu tháng 7 tới trên kênh VTV3.

Bộ phim
Bộ phim "Bước nhảy hoàn vũ" quy tụ những diễn viên là những thí sinh và vũ công từng tham gia các kỳ thi của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" như Ngọc Quyên, Maya, Yến Trang, Trương Thế Vinh, Minh Hằng...

Bộ phim “Bước nhảy hoàn vũ” lấy ý tưởng từ chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” đã quen thuộc với khán giả truyền hình. Trong phim này quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Trương Thế Vinh, siêu mẫu Ngọc Quyên, ca sĩ Maya, diễn viên Kinh Quốc…Bên cạnh đó còn có nhiều khách mời đặc biệt khác như ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Minh Hằng và dàn vũ công chuyên nghiệp của chương trình Bước nhảy hoàn vũ như Daniel, Kritztian…

Đây đều là những gương mặt đã góp nên thành công của những kỳ chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”. Bộ phim xoay quanh nội dung của những nghệ sĩ trong giới showbiz dù đã thành công nhưng họ vẫn phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu để đạt được thành công trên con đường nghệ thuật.
 
Nói về vai diễn trong bộ phim này, ca sĩ Yến Trang chia sẻ: “Vai diễn trong phim này của tôi là nhân vật Thủy Trúc. Nhân vật này là một cô con gái cưng của một gia đình quan chức, do vậy mà tính cách cô này khá bốc đồng. Tuy nhiên, có một điều đáng quý ở nhân vật này là niềm đam mê và sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho đam mê của mình. Nhìn chung nhân vật này có đời sống nội tâm đa chiều nên khá khó với tôi. Tôi đã cố gắng hòa nhập vào vai diễn để lột tả hết được tính cách ẩn sau của Thủy Trúc. Trong quá trình tham gia phim, bạn diễn trong phim là anh Kinh Quốc – vai chồng của tôi đã giúp tôi rất nhiều trong việc diễn xuất… Tôi hy vọng với sự nỗ lực của cả một ê kip thì tôi mong khán giả sẽ đón nhận bộ phim này ngay khi lên sóng.”

Còn diễn viên Kinh Quốc chia sẻ: “Tôi vào nghề đã lâu nên cũng ít nhiều có những kinh nghiệm diễn xuất. Tôi khá hài lòng với vai diễn lần này”.

Phim truyền hình dài 30 tập “Bước nhảy hoàn vũ” sẽ chính thức lên sóng vào đầu tháng 7 tới ngay sau khi bộ phim “Vừa đi vừa khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng kết thúc.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Liên hoan phim Việt Nam sẽ diễn ra tại Saint Malo, Cộng hòa Pháp từ ngày 1-6/7, trong khuôn khổ các hoạt động của Năm Việt Nam tại Pháp. Đây cũng là lần đầu tiên Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp.

Cuốn “Ngôi nhà của Thần Hades” (The House of Hades) của nhà văn Mỹ Rick Riordan là phần 4 series “Các anh hùng của đỉnh Olympus” sẽ chính thức ra mắt độc giả Việt vào tháng 6/2014. Sách do Chibooks và NXB Thời Đại hợp tác xuất bản.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dự án tập hợp các bức ảnh thể hiện tình yêu quê hương, đất nước biển đảo được thực hiện. Từ hàng chục nghìn các bức ảnh do cộng đồng mạng đóng góp sẽ ghép thành tấm bản đồ Việt Nam.

Triển lãm tranh cổ động “Bảo vệ biển đảo của Tổ quốc” thu hút đông đảo người xem.

62 tác phẩm của 42 tác giả đã tham gia triển lãm tranh cổ động chủ đề "Bảo vệ biển đảo Tổ quốc" tại Nhà triển lãm 16 Ngô Quyền, Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục