Beyonce dẫn đầu danh sách 100 người nổi tiếng ảnh hưởng nhất thế giới năm 2014

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/7/2014 | 2:08:35 PM

Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố danh sách 100 người nổi tiếng ảnh hưởng nhất thế giới năm 2014.

Theo đó, nữ ca sĩ Beyonce đã giành vị trí quán quân trong top 100. Thu nhập tính từ ngày 1-6-2013 đến ngày 1-6-2014 của cô ước khoảng 115 triệu USD. Tour Mrs. Carter với 95 show diễn trung bình mang về cho nữ ca sĩ 2,4 triệu USD tại mỗi điểm dừng chân. Album mang tên cô - "Beyonce" - cũng đạt kỷ lục tiêu thụ với 617.000 bản chỉ trong 3 ngày và dẫn đầu các bảng xếp hạng mà không cần sự quảng cáo nào trước đó. Còn đĩa đơn "Drunk in Love" đã cán mốc 1 triệu bản bán ra tại nước Mỹ.

Bên cạnh đó, một nguồn thu nhập lớn của cô đến từ một loạt hợp đồng quảng cáo với H&M, Pepsi, Heat, Rise and Pulse... Hiện, cô đang sở hữu nhãn hiệu thời trang House of Dereon ăn khách.

Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng đã góp mặt trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất của TIME 2014.

Beyonce dẫn đầu danh sách 100 người nổi tiếng ảnh hưởng nhất thế giới năm 2014

Vị trí thứ 2 trong top 100 năm nay thuộc về ngôi sao của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ LeBron James với thu nhập 72 triệu USD.

Ngôi sao âm nhạc Mỹ Dr. Dre với thu nhập 620 triệu USD xếp vị trí thứ 3.

Oprah Winfrey, quán quân của danh sách này năm ngoái bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trong danh sách năm nay dù thu nhập của bà đạt 82 triệu USD.

Nữ MC đình đám Ellen DeGeneres xếp thứ 5 với thu nhập 70 triệu USD.

Phu quân của Beyonce là Jay Z xếp kém vợ 5 bậc, ở vị trí thứ 6 với thu nhập 60 triệu USD.

Xếp vị trí thứ 7 với thu nhập 105 triệu USD là ngôi sao quyền Anh người Mỹ Floyd Mayweather.

Xếp vị trí thứ 8 thuộc về cô ca sĩ nổi tiếng người Barbados Rihanna với thu nhập 48 triệu USD

Katy Perry với 40 triệu USD thu nhập trong năm qua xếp vị trí thứ 9.

Xếp vị trí thứ 10 trong danh sách này là ngôi sao người Mỹ  thủ vai "Người sắt" Robert Downey Jr., với thu nhập 75 triệu USD. Nam diễn viên 49 tuổi là diễn viên duy nhất lọt vào top 10.

Xếp vị trí thứ 10 trong danh sách này là ngôi sao người Mỹ  thủ vai "Người sắt" Robert Downey Jr., với thu nhập 75 triệu USD. Nam diễn viên 49 tuổi là diễn viên duy nhất lọt vào top 10.

Để có được bảng danh sách này Forbes đã làm việc với các luật sư, nhà sản xuất... để thống kê thu nhập trong một năm trở lại, số lần được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông (báo in, truyền hình, radio...), các mạng xã hội như Twitter, Facebook, YouTube..., từ đó Forbes xếp hạng sức ảnh hưởng của các ngôi sao đến nền công nghiệp giải trí và văn hóa đại chúng.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Khay men trắng vẽ rồng lam - Thế kỷ 19.

Nhằm quảng bá văn hóa Việt Nam đến với công chúng Pháp, trong tháng 7/2014, Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động như triển lãm chuyên đề, triển lãm nghệ thuật tạo hình, tuần liên hoan phim Việt Nam tại Pháp.

Những tác phẩm điêu khắc dưới đây sẽ khiến bạn phải kinh ngạc bởi tính sáng tạo vượt ra ngoài những khuôn khổ thường thấy.

Văn Chấn tổ chức nhiều hội thi, lễ hội nhằm bảo tồn văn hóa truyền thống các dân tộc. (Ảnh: Hội thi làm bánh dày của người Mông xã Suối Giàng trong dịp đầu xuân).

YBĐT - Văn Chấn có địa bàn rộng lớn, đông dân, nhiều dân tộc có lịch sử cư trú từ lâu đời và giữ vị trí quan trọng nơi cửa ngõ vừng Tây Bắc. Vì vậy, nơi đây được coi là một vùng đất mang đậm dấu ấn lịch sử và hội tụ những sắc màu văn hóa các dân tộc Yên Bái.

Hội Nhạc sĩ Việt Nam ra mắt tập ca khúc biển đảo

Gần 80 ca khúc mới viết về biển đảo đã được Hội Nhạc sĩ Việt Nam giới thiệu trong tập 1 tuyển tập Dậy sóng biển Đông - Những bài hát mới về biển đảo quê hương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục