Phim khám phá du lịch, ẩm thực Việt Nam chính thức phát sóng ở Mỹ

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/7/2014 | 8:01:00 AM

Khám Phá Việt Nam cùng Martin Yan (Martin Yan-Taste of Vietnam), loạt phim ký sự tài liệu truyền hình về ẩm thực, du lịch Việt Nam gồm 26 tập, độ dài 25 phút/tập do Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Điền Quân sản xuất vào năm 2012, đã phát sóng phiên bản tiếng Việt trên kênh truyền hình HTV7 vào năm 2013, sẽ chính thức được hệ thống đài truyền hình KQED, PBS và APT đồng ý phát sóng trên mạng lưới hơn 300 trạm thu phát sóng truyền hình trên toàn nước Mỹ từ ngày 06-9-2014 tới.

Đây cũng là loạt phim ký sự tài liệu truyền hình về ẩm thực du lịch Việt Nam đầu tiên được đầu tư và thực hiện bởi một nhà sản xuất Việt Nam, được phép phát sóng trên các hệ thống kênh truyền hình nổi tiếng quốc tế ở Mỹ.
 
Đại diện nhà sản xuất cho biết, sau 3 năm chờ đợi, cuối cùng giấc mơ thực hiện những bộ phim tôn vinh ẩm thực, văn hóa Việt chinh phục thế giới đã trở thành hiện thực. Tiếp nối sự thành công của loạt phim Khám Phá Việt Nam cùng Martin Yan, Công ty Điền Quân cũng đã hoàn thành loạt phim thứ 2, với 26 tập mang tên “Khám Phá Việt Nam cùng Robert Danhi”. Loạt phim này cũng sẽ chính thức lên sóng truyền hình trong nước trên kênh HTV7 vào lúc 21 giờ tối thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 18-7-2014.

(Theo SGGP)

Các tin khác

YBĐT - Một trong những đặc sắc ẩm thực của dân tộc Thái Mường Lò có thể kể đến các món nướng. Các loại thịt gia súc, gia cầm hay thủy sản đều có thể nướng, trong đó có thể kể đến món thịt nướng...

12 gương mặt Đồ Rê Mi ra mắt

12 giọng ca nhí chia thành 3 đội Đồ, Rê và Mí đã đem đến những món “khai vị” nhiều màu sắc cho bữa tiệc âm nhạc của mùa thứ 8.

Mát lành nguồn nước tự nhiên ngày hè nơi giếng làng ở thôn Đồng Lơi. (Ảnh: Đoàn Thanh Hà)

YBĐT - Theo những bậc cao niên ở xã Thanh Lương cho biết thì từ khi họ sinh ra đã thấy có những chiếc giếng làng. Giếng được xây ở hầu hết các thôn, bản trong xã, song trải qua những thăng trầm của lịch sử, sự bào mòn của thời gian và sự thay đổi trong nếp sinh hoạt của người dân nên đến nay ở Thanh Lương chỉ còn duy nhất một chiếc giếng làng được bảo tồn nguyên vẹn ở thôn Đồng Lơi.

Messi, the Movie.

Mới đây nhà sản xuất đã chính thức tung ra trailer "Messi, the movie," bộ phim được kết hợp với những cảnh phim tài liệu về cuộc đời ngôi sao sáng giá nhất trong môn thể thao vua: Leo Messi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục