Trailer bộ phim về cuộc đời của Messi chính thức được tung ra

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/7/2014 | 8:11:58 AM

Mới đây nhà sản xuất đã chính thức tung ra trailer "Messi, the movie," bộ phim được kết hợp với những cảnh phim tài liệu về cuộc đời ngôi sao sáng giá nhất trong môn thể thao vua: Leo Messi.

Messi, the Movie.
Messi, the Movie.

Bộ phim do đạo diễn Spaniard Alex de la Iglesia thực hiện với những đoạn phim tài liệu đan xen giúp khán giả theo dõi cuộc hành trình của Messi từ khi còn là một cậu bé tại Rosario, Argentina đến những cảnh phim của anh cùng với đội tuyển Barcelona và Argentina.

Bộ phim còn có sự góp mặt của một dàn sao trong giới bóng đá như Johan Cruyff, Gerard Pique, Andres Iniesta, Cesar Menotti, Jorge Valdano, Javier Mascherano, Diego Maradona, Alejandro Sabello và nhiều ngôi sao khác.

Điểm nổi bật của bộ phim là cậu bé đóng Messi khi còn nhỏ đã được nhận rất nhiều khen ngợi vì đoàn phim đã tìm được một cậu bé đáng yêu có những nét y hệt ngôi sao Messi.

Chú bé đáng yêu đảm nhận "tiểu Messi"

Chưa có thông báo chính thức về ngày xuất hành phim từ phía nhà sản xuất nhưng bộ phim dự đoán sẽ lần lượt bùng phá trong các bản xếp hạng cũng như phòng vé trên toàn thế giới.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Bản đồ Việt Nam trên đá.

Trong lúc đi rừng, ông Đặng Quốc Ái (xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã phát hiện một phiến đá bị xói mòn theo thời gian, nổi lên hình ảnh về bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường sa, cũng như hình ảnh các nước trong khu vực biển Đông.

Sắc Vua Thiệu Trị phong tháng 3 năm 1846.

Sáng nay, 10-7, ông Lê Bá Hạnh, Phó Giám đốc Bảo tàng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vừa phát hiện tại đền Thượng (ở làng Vân Hải, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân) đang lưu giữ 8 đạo sắc phong bằng văn tự Hán - Nôm cổ quý hiếm thời Nguyễn, liên quan đến nhân vật lịch sử thời Lý, Thái úy Tô Hiến Thành.

Vào ngày 18-7, buổi ra mắt giải thưởng phim ngắn thường niên Búp Sen Vàng 2014 với chủ đề Nơi sóng bắt đầu sẽ diễn ra tại rạp chiếu phim Hội Điện ảnh Việt Nam, 51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Đền thờ Khúc Thừa Dụ (Hải Dương) được xếp hạng di tích quốc gia.

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, cơ quan này đã có quyết định xếp hạng di tích quốc gia đối với bảy di tích lịch sử, di tích kiến trúc nghệ thuật và danh lam thắng cảnh tại các tỉnh: Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh và Hải Dương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục